PART 1

3.6K 55 29
                                    

MAU XUYÊN CHI LUÔN LÀ PHẢN PHÁI NỮ MA ĐẦU

Tác giả : FFXX

Converter : Gachuaonl

Văn án :

Sở Lương là cái nội tâm thẹn thùng nói nhảm, bề ngoài mặt than sẽ không biểu đạt trạch nữ.

Tỏ tình bị cự sau, nàng tỉnh dậy, đột nhiên có được một cái tổng dùng máy móc âm cùng nàng đối thoại hệ thống quân.

Từ đó, bắt đầu rồi nàng xuyên nhanh ( thư ) bận rộn cuộc sống.

QAQ

"Vì cái gì ta mỗi một lần đều là nhân vật phản diện nữ ma đầu?"

"Ngươi nhường ta người hầu nhân kêu đánh thân thể đi thông đồng đại thần tiểu thịt tươi, ta áp lực rất lớn a!"

"Ta ta sẽ không nói chuyện, thẹn thùng phải cẩn thận lá gan đều đau, như thế nào tranh thủ bọn họ hảo cảm?"

"Ngươi nhường ta một cái 'Lão nhân gia' cùng thiên tài tiểu thịt tươi nói yêu đương, ta bày tỏ bất lực a!"

Nàng xuyên đến tu chân thế giới, biến thành toàn bộ tu chân giới cường hãn tồn tại, nàng khoảng chừng 3821 tuổi, chính tông môn phái người đứng đầu, cỡ nào cố chấp!

Nhưng là - - nàng môn phái lại là kiêu ngạo ương ngạnh ác nhân xuất hiện lớp lớp chỗ!

Nàng phấn đấu mục tiêu chỉ có một, đề giàu tình thương, tranh thủ đại thần tiểu thịt tươi hảo cảm, tranh thủ tìm được chân ái.

Từ đó, bất đồng thân phận, giống nhau nữ ma đầu, một đường mò mẫm lăn lộn, kiếm lấy đếm, chỉ vì nhanh chóng đạt tới tình thương đầy giá trị.

Hệ thống quân nói hảo, nếu muốn làm giàu phát tài kiếm lấy càng nhiều đếm, đầu mối chính là cần bảo trì giọt, chi nhánh cũng là cần phát triển tích.

"..." Mặt than bày tỏ bất lực.

Nội dung nhãn : Xuyên nhanh xuyên sách hệ thống ảo tưởng không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sở Lương ┃ vai phụ: ┃ khác:

☆, chương 1, Sở Lương

Đồng cỏ xanh lá biệt thự khu, ở vào thành thị đông bắc bộ, dựa lưng vào biển rộng, kiến trúc lâu đoàn toàn thể trình hình rồng phân bố, bên trong tiểu khu xanh hoá độ chiếm tổng diện tích sáu phần mười, có tối hoàn bị an bảo vệ cùng tối ưu lương phục vụ, tấc đất tấc vàng.

Bên trong tiểu khu năm mươi sáu hào đơn nguyên, là nhất tòa kiến trúc phong cách giản lược ba tầng biệt thự. Thấp bé song sắt trụ bên trong, cả mảnh đất mặt đều bị trải lên đá cuội. Cách đó không xa, trong hồ nước cá lội ba bốn chỉ, ở hồ nước phía sau, bị trang hoàng kiến trúc thành cổ đại hình thức trong lương đình, đứng hai người.

Trong hai người một cao một thấp, một nam một nữ, nhìn nhau chẳng nói gì.

"Ngươi kêu ta đến có chuyện gì không?" Nói chuyện là bé trai, hắn chỉ có cúi đầu xuống mới có thể thấy rõ sở nữ hài nhi mặt.

MAU XUYÊN CHI LUÔN LÀ PHẢN PHÁI NỮ MA ĐẦU Where stories live. Discover now