Sở Lương yên lặng không nói, đặc biệt tưởng nhớ đem mình tồn tại cảm giác thu nhỏ lại, thu nhỏ lại, thu nhỏ hơn nữa nhất điểm. Nàng giác quan thứ sáu nói cho nàng biết, Viên Viện có thể sẽ...
"Lão công, ngươi biết Lâu Uyên?" Viên Viện nháy mắt mấy cái, vẻ mặt càng thêm vui mừng: "Vị này chính là ta thường xuyên cùng ngươi nói, cùng ta thêm cùng một cái đoàn, về sau thực tế biết, cùng nhau nghiên cứu bữa ăn bằng hữu a!"
Nam nhân nhưng, cười đối Sở Lương điểm gật đầu: "Ngươi hảo, ta là Dương Thanh Sâm."
"Ngươi hảo." Sở Lương cứng ngắc cười cười.
Nàng sắp xếp lại suy nghĩ, đại khái là biết rõ tình huống trước mắt.
Nàng cùng Viên Viện ở đoàn bên trong biết, Viên Viện không đề cập qua nàng tên của lão công, nhưng Sở Lương lại nhắc tới qua Lâu Uyên tên. Cho nên, Viên Viện biết rõ nàng trượng phu là Lâu Uyên, lại không biết đạo Lâu Uyên hình dạng thế nào.
Mà, trước nàng tính cách cùng làm vẻ ta đây liền quyết định Lâu Uyên không thể nào mang theo nàng đến loại này buôn bán tụ hội các loại địa phương, cho nên nàng căn bản chưa thấy qua Viên Viện lão công.
Lại, Lâu Uyên cùng Dương Thanh Sâm biết, hơn nữa vẫn là bằng hữu.
Cuối cùng, nàng rất có thể, bị thẳng tính lại quá mức đơn thuần Viên Viện muội tử bán đi! Đương nhiên, đây mới là trọng điểm!
"Bây giờ nhìn lại, ta cùng Sở Lương biết thật sự chính là duyên phận a! Ngươi cùng Lâu Uyên là bằng hữu, mà ta cùng Sở Lương là bằng hữu, không cần các ngươi giới thiệu, cũng có thể trở thành bằng hữu a!" Viên Viện vui vẻ nói, không một chút có muốn dừng lại ý tứ.
"Chúng ta đều thêm một người tên là 'Vì lão công làm bữa ăn' đoàn, ta ở bên trong gọi 'Lão công tiểu kiều thê', Sở Lương ở bên trong gọi 'Lão công cao lãnh nữ vương' ."
Muốn hết!
Sở Lương dưới thân thể ý thức nhất kéo căng, thật không dám xem Lâu Uyên vẻ mặt.
" 'Lão công cao lãnh nữ vương' ?" Rõ ràng nín cười thanh âm, phát ra từ Dương Thanh Sâm miệng. Hắn buồn cười nhìn về phía Lâu Uyên, lời nói lại là hỏi Viên Viện.
"Đúng nha, nói đến đến, ta thực thật hâm mộ Sở Lương !" Viên Viện đem sáng ngời con mắt nhìn sang.
Đừng nói, ngàn vạn đừng nói!
"Sở Lương quá ưu tú, Lâu Uyên đối với nàng liên tục theo đuổi không buông tha đâu! Ngươi xem, Sở Lương lớn lên lại đẹp mắt, dáng người cũng siêu hảo, nhân cũng không được nói, cho nên bị Lâu Uyên liều mạng đuổi theo cũng hết sức bình thường a. Không giống ta, vẫn luôn đi theo sau mông ngươi, như cái bị khinh bỉ nàng dâu nhỏ đồng dạng, hừ..."
Tỷ tỷ, ngươi đừng làm nũng a!
Tỷ tỷ, ngươi đừng nói bất mãn lời nói dùng thẹn thùng vô cùng vẻ mặt a!
Tỷ tỷ, ngươi này muốn đem ta hại chết a! !
"A, đúng rồi, Lâu Uyên, ngươi hiện tại thân thể có khỏe không?" Viên Viện như đột nhiên nghĩ đến những thứ gì, nàng hỏi hướng Lâu Uyên, còn một bộ ân cần vẻ mặt.
YOU ARE READING
MAU XUYÊN CHI LUÔN LÀ PHẢN PHÁI NỮ MA ĐẦU
Novela JuvenilVăn án : Sở Lương là cái nội tâm thẹn thùng nói nhảm, bề ngoài mặt than sẽ không biểu đạt trạch nữ. Tỏ tình bị cự sau, nàng tỉnh dậy, đột nhiên có được một cái tổng dùng máy móc âm cùng nàng đối thoại hệ thống quân. Từ đó, bắt đầu rồi nàng xuyên nh...