I'm glad, I fell for you.

79 4 0
                                    

Your POV.

"Hi, I'm *YourName* from *toot* Street, *toot* City. Just call me *YourNickname*. Its nice to see you all."

Hay nako, hindi ko naman alam na uso pa din pala ang 'Introduce Yourself' sa 4th year highschool pag first day of school. Haha!

Nasabi ko na ba na sa lahat ng pinakainiinisan ko ay ang pagsasalita sa harap ng madaming tao.

Ayan, nasabi ko na nga hehehehehe :---)

"Okay sitdown Ms. *YourSurname*." sabi naman nung teacher sakin.

After 1000000000 years, natapos na magsalita at magpakilala ang lahat.

Bakit ganun, wala man lang tumabi sakin dito haha! Hanggang ngayon kasi bakante yung katabi kong upuan.

Nakakalungkot nga eh, hindi ko kasi kaklase si *YourBestfriend'sName*. I miss you bessy!

Maya maya pa, biglang may kumatok sa pinto.

"G-Goodmorning ma'am, sorry I'm late." sabi nung lalaking pumasok sa room.

Grabe kuya ha, first day na first day late ka agad ha! Hahaha!

"Jusko hijo, first day ng klase late ka agad. At dahil diyan, magpakilala ka sa harapan." sabi ni ma'am

Nagpakilala naman siya...

"Hello guys, uhm.. I'm Kim Seok Jin. Half Filipino, half Korean. Transferee ako dito at I hope na maging friends tayo! Thank you."

Ah, kaya pala bago ang mukha niya sa paningin ko, transferee pala siya.

And finally, may katabi na ako. Dito kasi siya umupo sa vacant seat na katabi ko kasi ito nalang ang vacant.

Akala ko kanina mapapanis ang laway ko dahil wala akong makakausap haha!

"Hi, transferee ka right? Ako nga pala si *YourName*" sabi ko. Syempre friendly ako noh!

Tumingin naman siya sakin at sa kamay na inaalok ko sa kanya para makipagkaibigan.

Inabot naman niya ang kamay ko sabay sabing..

"Hi."

Te-teka! Nag-HI lang naman siya pero bakit biglang bumilis ang tibok ng puso ko?

"Huy, okay ka lang?" ay, kanina pa pala ako nakahawak sa kamay niya hahaha! Sorry po.

"Ay s-sorry hehe.." nasabi ko nalang.

Ngumiti naman siya at shizzz! Ang cute niya! ^_^

"Qwertyuiopasdfghjklzxcvbnmpsjsbkpapsksjoapapakamnsjshz..."

Ang dami daming sinasabi ni ma'am pero hindi kami nakikinig ni Jin haha! Kanina pa kasi kami naglalaro ng SOS. Haha!

Kwentuhan dito, kwentuhan doon. Tanong dito, tanong doon.

Ewan ko pero parang ang bilis maka-close ng lalaking ito. Nakakatuwa kasi siyang kausap, ang kulit niya at ang dami niyang tanong.

"Grabe interview teh? Haha!" sabi ko sa kanya.

Pano ba naman kasi yung mga tanong niya, ang kulet!

"Kpop fan ka ba?" ayan nanaman ang mga tanong niya.

"Hindi eh." -ako

"Sayang, madami pa namang gwapo sa Korea." -siya

"I know, nanonood naman ako ng koreanovelas."

"Ah, nakikita mo ba ko sa mga pinapanood mo? Ang gwapo ko don diba?"

"Oo, ikaw yung basurero doon eh."

BTS Imagines [Short Stories]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon