Gặp Gỡ

120 6 0
                                    

Đại học Orchidees

Cổng trường đông nghịt kẻ qua người lại bởi hôm nay là một ngày đặc biệt - ngày nhập học.

Thiên Yết  ngồi thừ trên chiếc Ferrari xám tro. Chiếc cà vạt để hững hờ trên vai, không thèm để ý tới việc thắt buột, cằm đay nghiến để trên chiếc vô lăng, chả biết làm gì và nên làm gì. Nhanh quá, mới đây cậu đã vào đại học mà không ai đưa đón, không ai hỏi han. Tự nghĩ rằng thời gian sau này chắc cũng vậy...

PIMMMMMMMM

Thiên Yết lơ đãng, vẫn không để ý rằng có người phía sau đang  bóp còi inh ỏi mà vẫn ngồi thừ ở đó .

PIMMMMMMMM

PIM PIM PIMMMMMM

Bảo Bình tức giận đánh tay vào vô lăng, tức đến nỗi lỗ mũi muốn xì khói " Cậu ta chắc là mua cả con đường này rồi! " cậu quát

Xữ Nữ ngồi cạnh thấy vô cùng kì lạ. Người ta đã bóp còi tới như vậy mà...

" Chắc có chuyện gì đó thôi. Để tớ ra xem. " Xữ Nữ chu đáo

Cậu chàng Bảo Bình nhếch mép cười đểu " Cậu nhớ hỏi xem đường này cậu ta mua bao nhiêu nhé "

" Rồi. " Xữ Nữ cười hì hì

Cô nhanh chóng bước tới chiếc Ferrari phía trước, gõ gõ mấy cái vào cửa

" Cậu gì ơi "

Thiên Yết liếc mắt nhìn cô gái trước mặt.

Đó là một cô gái đẹp, rất đẹp, ánh mắt lộ rõ vẻ tinh anh, bên trong tràn ngập sự hiếu kì.

" Ờ.. Cậu.. tôi...À, có thể dịch xe lên phía trước không? " Xữ Nữ lần đầu rơi vào tình trạng như vậy, lắp ba lắp bắp. Chính cô còn không hiểu.

Thiên Yết không nói gì, chỉ lẳng lặng gật đầu rồi nhấn ga cho xe lên phía trước, bỏ lại Xữ Nữ ngẩn ngơ đứng đó.

PIMMMMMMM

" NÀY XỮ NỮ! CẬU CÒN ĐỊNH ĐỨNG ĐÓ TỚI BAO GIỜ?? "

Xữ Nữ giật bắn cả mình, cười tươi với cậu bạn trai nóng tính.

" CÓ LÊN XE KHÔNG?? "

" Lên thì lên. Cần gì nóng vậy. " Xữ Nữ biểu môi, tỏ vẻ hờn trách.

Phía bên tay trái ho có một nhóm người,̣ là một gia đình, thoạt nhìn là biết ngay họ thuộc hàng quí tộc, cô tiểu thư kia hẳn là con họ.

" Hàng cực phẩm chứ chẳng đùa."  Song Tử chặc lưỡi. Ánh nhìn đều dồn cả lên người cô tiểu thư nọ.

Nhân Mã đứng kế bên quở trách " Thế nói xem tớ là hàng gì, loại nào xem? ”

Song Nam đứng cạnh, mắt đăm đăm nhìn vào mũi giày, khẽ nói

“ Cậu là cực phẩm của cực phẩm.”

Lời nói này làm Nhân Mã cảm động đến thiếu chút nữa là nước mắt rơi rồi.

“ Đi xem danh sách lớp ” Ma Kết trầm mặc bước đi, thế là cả bọn tá hỏa lên. Ma Kết, nếu như có cuộc thi làm người khác mất hứng, hẳn cậu sẽ không bao giờ bị đánh bại.

Zodiac - Sinh viên truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ