Sau khi xem qua danh sách, Thiên Bình và Bạch Dương đều học chung lớp Z. Ban đầu hai người đều rất vui vẻ, nghĩ rằng chưa vào lớp đã gặp bằng hữu nhưng sau khi bước vào lớp mọi chuyện khác hẳn.
Kim Ngưu.ngồi đó. Tâm trạng Bạch Dương chùng xuống. Ông trời thật sự thích trêu lòng người mà...
Về phía Thiên Bình cũng chẳng khá khẩm gì hơn, cậu phải học chung lớp với Thiên Yết, cái thằng được ba mẹ cậu giao cho sứ mệnh quản giáo cậu trong trường vì tin cậy hắn là huynh đệ chí cốt của cậu. Hết vui rồi.
Họ chỉ có một đường tử.
Đột nhiên có đôi bàn tay đặt lên vai hai người.
“ Sao hai em còn đứng đây? ” là cô giáo.
Hai người nhanh chóng ngồi bừa một chỗ, lại vô tình ngồi kế hai chị em sinh đôi. Tia lửa bay tứ tung,.tạo ra một màn đấu mắt vô cùng kịch tính.
Cô giáo của họ đã lớn tuổi rồi. Lớp trang điểm đậm không thể nào che đậy nổi sự tàn phá bởi năm tháng trên gương mặt cô. Nó chỉ buông tha cho giọng nói của cô, như tiếng hót vẫy vùng của một chú sơn ca bị nhốt trong lồng cả ngày.
“ Cô tên Hòa. Hòa trong hòa bình, hòa hợp, hòa trong những lúc giận hờn vu vơ, trong những khi tranh giành nhau cái kẹo. Vì vậy nếu có chuyện gì hãy tìm cô, cô sẽ giúp các em nếu việc đó nằm trong phạm vi của mình. Cô dạy Văn. Từ hôm nay sẽ là chủ nhiệm của lớp Z. ”
Lời cô vừa dứt, mấy cậu trai cuối lớp vỗ tay bôm bốp, loáng thoáng nghe được tiếng huýt sáo. Mấy cô gái cũng không kém, vỗ đỏ hết cả những bàn tay mềm mại.
Cô giáo cười như có như không, lại tiếp “ Đến lượt các em giới thiệu về mình. Bắt đầu đi.”
“ Chào các bạn, mình tên Cự Giải, rất vui được làm quen với các bạn. ”
Song Tử ở cuối lớp mắt trợn miệng há “ Hóa ra cực phẩm giai nhân là tiểu thư Cự gia. Má ôi. ” vừa ca tụng, vừa chảy nước miếng ròng ròng.
Nhân Mã ngồi bên liếc cậu ta đến thiếu chút là cả người bốc hỏa.
Và khỏi phải nói...
Bọn con trai (BCT): *&#%#@*&#
“ Rất tốt. Em tiếp theo. ” Cô Hòa lên tiếng dẹp loạn.
Nhân Mã đứng phắt dậy “ Nhân Mã, thích đi đây đi đó, ờ.. mà đi chơi là thích hết. ” xong lại ngồi xuống tỏ vẻ đắc ý bởi tụi con trai thi nhau đập bàn đập ghế vì nàng. Hai anh em sinh đôi cười hì hì.
Song Tử hùng hồn “ Song Tử, thích Nhân Mã. ”
Khỏi phải nói, cậu ta vừa dứt lời, cả đám con gái nháo nhào lên, bọn con trai mặt mày bặm trợn, thiếu điều chưa xé thay Song Tử ra.
Sư Tử khoái chí, vỗ vỗ vai Kim Ngưu, ra hiệu ‘ mau đứng lên, vụ này tớ rất thích ’
Đành vậy, Kim Ngưu tớ chiều cậu một lần.
Nghĩ ngợi một hồi đang định đứng lên, chợt có tiếng nói, Kim Ngưu dừng hành động lại.
“ Bạch Dương, thích đua xe, chụp ảnh. ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Sinh viên truyện
Fanfiction. Đây là truyện đầu tiên mình viết >< nếu có sai sót xin bỏ qua và chỉ lỗi sai cho mình. . Đây là câu truyện về khoảng thời gian là sinh viên cho đến khi lập gia đình của 12 cung hoàng đạo. . Nếu có gì thắc mắc và muốn góp ý thì xin để lại ở phần nh...