Prologue

22 1 0
                                    

Her POV

You’re like a SUNSET na bigla-bigla na lang lalabas at papagandahin ang nararm-daman ko, pero dadating din ang panahon na mawawala ito at mapapalitan ng dilim…

You’re like a MOON who gives light to my life sa mga madilim kong panahon…pero kinabukasan napalitan kana ni SUN na mas binigyan ng liwanag ang buhay ko… pero I will still choose you because you’re always there everytime it’s dark..

Pero, you are more like a RAIN who came into my life without any sign at mas lalong nawala bigla-bigla na parang bula… at iiwan akong luhaan…

I wasn’t expecting a person like you to come into my life… at mas lalong hindi ko inisip na mahuhulog ako sa isang katulad mo…

Minahal kita ng tunay at sobra-sobra… heh tama nga sabi nila wag mag mahal ng sobra dahil masasayang lang. Tama lang ang sapat para hindi ka manhinayang na may nasayang…

I’ve always wanted to have a fairytale life.. tulad ng kay Cinderella, sleeping Beauty, Beauty and the Beast, and Shrek.. lahat sila may happy ending… pero hindi pala lahat ng fairytale story ay may happy ending dahil yung saakin Sad Ending..

Tama nga siya… Happy ending don’t exist… because if you truly love that person you would rather have an infinity love instead of happy ending… dahil ang happy ending may katapusan eh ang infinity hanggang kamatayan… Pero tayo hanggang sa matapos ang buhos ng ulan…

Once Upon A Rain-ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon