3.

520 53 0
                                    

..............

  4 năm qua thật sự rất hạnh phúc, nhưng dạo gần đây, Yoongi không thấy như vậy nữa. Taehyung dạo này không cười nói với anh, không ôm anh, không hôn anh, cậu ngủ quay lưng vào anh. Yoongi chợt nghĩ, hay Taehyung không yêu anh nữa..?
   03:09.
   Yoongi tỉnh giấc, anh xoay mình, không thấy cậu. Anh lại lật đật ra phòng khách tìm cậu. Taehyung đang ngồi trên cánh cửa sổ hút thuốc. Anh nói ghét khói thuốc, cậu cũng đã hứa với anh không hút thuốc. Cậu này, không yêu anh nữa thật rồi...
   - Taehyung..
   - Này Taehyung
   - Kim Taehyung cậu có nghe không ? Cậu sao vậy ? Tôi hỏi gì cậu cũng không nói. Cậu, muốn chia tay phải không ?
   Đáp lại anh chỉ là sự im lặng. Nhưng mà, Taehyung khóc rồi. Cậu sao vậy, anh chỉ muốn mắng cậu, sao cậu lại khóc.
   - Taehyung, tôi...
   Cậu nhảy xuống khỏi cửa sổ, khi phòng của họ ở tầng thứ 21. Anh khóc thét, nhưng đã kịp nắm tay cậu. Anh khóc lớn, ôm chặt lấy cậu
   - Cậu điên à, chúng ta không chia tay. Chúng ta mãi mãi ở bên nhau. Như thế có được không ? Đừng làm như vậy mà. Đừng có bỏ tôi. Xin cậu đấy..
   Cậu cũng ôm anh, ôm thật chặt. Nước mắt cậu chảy ra. Cuối cùng cậu cũng nói chuyện với anh rồi.
   - Em xin lỗi, anh nín đi. Bây giờ em ở đây rồi, ở đây với anh mãi luôn nhé. Nín đi, em yêu anh, rất nhiều.
   Dưới chung cư, tiếng xe cảnh sát, xe cứu thương hú còi ầm ĩ.

------------------------------------
  
   Yoongi đã chết vì một tai nạn, nhưng chính anh cũng không biết điều đó. Taehyung vì yêu Yoongi đã nhảy lầu tự tử. Cuối cùng, họ lại được ở bên nhau.

Taegi | Die YoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ