6.

213 24 0
                                    

   ......................
  
     Cuộc tình nào cũng có giai đoạn hiểu lầm, cãi vã rồi chia tay. Yoongi và Taehyung chia tay sau 6 năm bên nhau. Cả hai đều còn yêu nhiều, nhưng tự trọng thì chẳng tha ai bao giờ. Ở đâu đó đã nói rằng, những người yêu nhau thật lòng đi một vòng rồi cũng về với nhau. Nhưng họ chưa kịp quay về với nhau thì Taehyung gặp tai nạn qua đời. Cậu uống quá nhiều rượu rồi lái xe xảy ra tai nạn.
Yoongi lòng đau đến chết đi sống lại. Anh dằn vặt mình rằng đến giây phút cuối đời anh cũng không đem được hạnh phúc cho Taehyung. Rằng lỗi là tại anh, tại anh làm Taehyung buồn phiền nên cậu ấy mới bị tai nạn. Tại anh mà Taehyung chết. Anh bỏ ăn bỏ uống, chẳng còn thiết tha gì, sống như người đã chết. Năm tháng trôi qua, Yoongi vẫn sống một cuộc đời vô vị. Anh vẫn còn yêu Taehyung nhiều lắm.
Một ngày như mọi ngày, anh ăn chiếc bánh mì tạm bợ cho qua ngày. Trên con đường, bóng dáng người xưa hiện lên trước mắt. Anh chạy theo người ấy, sợ lạc mất người ấy trong dòng người đông đúc. Sợ lạc mất người thương một lần nữa.
Anh đuổi kịp người lạ ấy, mắt mũi miệng, giống hệt Taehyung của anh.
- Này tên gì ?
- Taehyung
- Tên gì ?
- Là Taehyung. Anh tên gì ?
- Cậu không hỏi sao tôi gọi cậu à ?
- Hỏi làm gì, Yoongi.
- Cậu biết tôi ?
- Đoán thôi, Yoongi.
- Đoán thôi à ?
- Hỏi làm gì. Đi ăn miến trộn không, Yoongi ?
Tròn một năm họ bên nhau. Yoongi thôi hỏi mình rằng người này là ai, sao lần đầu gặp cậu đoán được tên anh, sao cậu giống Taehyung năm xưa của anh như vậy...
- Yoongi này. Hôm nay tới chỗ này với em nhé.
Cậu đưa anh đến một ngôi mộ, khắc tên cậu, Kim Taehyung.
- Cậu là Taehyung ?
- Em là Taehyung
- Không, ý tôi là Taehyung hồi xưa cơ.
- Vâng, em đây.
- Không, không phải. Taehyung cơ, Taehyung tai nạn, mất rồi cơ...
Anh bật khóc, anh chẳng hiểu gì cả, mọi chuyện đang trở nên quá tàn nhẫn với anh.
- Yoongi đừng khóc. Em phải đi rồi
- Đừng đi mà, xin lỗi cậu mà, là tại tôi mà cậu chết...
- Em không thể ở lại được nữa đâu Yoongi. Anh biết không, em quay về vì muốn nói với anh rằng, không phải lỗi của anh đâu. Em chưa từng hết yêu anh, anh đừng dằn vặt nữa được không Yoongi. Nín đi, em luôn ở trong tim anh. Như vậy ta chẳng bao giờ nhau cả. Nín đi, Yoongi...
Yoongi tỉnh dậy, anh thấy mình đang ở bãi đất trống. Anh bắt taxi về nhà, chẳng nhớ gì, chẳng hiểu sao mình lại ở đó, chỉ có mơ hồ hình ảnh Taehyung ôm anh.
Anh mở cửa vào nhà, Taehyung ngồi trong đó, cười tươi với anh.
- Anh về rồi à, Yoongi.
Anh chẳng cần biết là thật hay mơ, chẳng nhớ gì cả. Điều đó không quan trọng nữa, vì Taehyung của anh ở đây rồi.

Taegi | Die YoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ