..................
Yoongi ngồi chênh vênh trên vách núi. Khuôn mặt vô hồn, anh nói với Taehyung là anh chẳng còn yêu cậu. Anh nói là lỗi ở cậu, là cậu đối xử không tốt với anh. Cậu không nói gì, nước mắt cậu chảy ra. Cậu không hiểu mình làm gì sai. Người yêu của cậu sao mà lạnh lùng quá. Rồi anh khóc, cậu muốn lau nước mắt cho anh, nhưng anh quay lưng bỏ đi.
Anh giấu mình trong phòng, anh bỏ bữa, đập phá đồ đạc. Taehyung xót người yêu lắm, nhưng cậu không dám đến gần anh, cậu sợ anh đẩy cậu ra.
Hôm nay, cậu đến thăm anh. Vừa đến trước cửa nhà anh, cậu đã nghe thấy tiếng la hét của anh. Cậu vội chạy vào, nhưng những người lạ mặt kéo anh ra khỏi nhà rồi đẩy anh lên xe. Cậu chạy theo, chạy hết sức có thể. Thế nào mà cậu lại đuổi kịp ô tô. Cậu nghe được bác sĩ bảo với mẹ anh, sức anh yếu quá. Mà quan trọng hơn cả, anh tâm thần rồi. Mẹ anh khóc, cậu khóc, anh cười.
Ngày nào cậu cũng đến bệnh viện với anh, nhưng chỉ dám lén nhìn từ ngoài. Khi nào anh ngủ say, cậu mới dám vào phòng để được nhìn anh gần hơn. Một ngày như mọi ngày, cậu đến bệnh viện nhìn anh. Cậu thấy anh giật sợi dây trên tay ra rồi bỏ ra khỏi phòng. Anh chạy ra khỏi bệnh viện, cậu sợ hãi, chạy theo anh mà chẳng biết anh đi đâu. Đến khi anh dừng lại, cậu mới định hình rằng mình đang ở vách núi trước kia.
Anh bật khóc nức nở, Min Yoongi kiêu hãnh của cậu lại có lúc khóc như 1 đứa trẻ thế này. Và cậu nghe anh nói rồi, rằng anh vẫn yêu Kim Taehyung nhiều lắm. Cậu hạnh phúc biết bao, cậu bước đến gần anh, cậu muốn ôm anh. Nhưng anh nhảy xuống vách núi. Cậu hét tên anh, không kịp giữ anh lại. Rồi cậu chẳng biết gì nữa, cậu lịm đi...
Mở mắt dậy, cậu nhìn thấy mình nằm trên đùi anh. Anh cười với cậu, nói anh yêu cậu lắm. Taehyung hạnh phúc muốn chết đi được. Họ, lại được ở bên nhau một lần nữa.------------------------------------------
Taehyung không biết mình đã chết, cậu âm thầm dõi theo anh vì sợ anh chán ghét mình. Yoongi phát điên vì Taehyung, anh nhảy xuống vách núi tự tử, để được ở bên nhau.