Chương 4 : Bị thương
"TÔI ĐÃ NÓI CHIẾC VÒNG CỔ NÀY THÌ KHÔNG ĐƯỢC!!!." Giọng nói trẻ con mà quả quyết vang lên.
Rồi sau đó là một loạt những tiếng cười bỉ ổi, lưu manh cùng âm thanh những thanh sắt va chạm nhau vang lên.
Không hiểu vì lý do gì nhưng như có một thế lực ngầm thúc giục cậu phải đi theo âm thanh đó. Yoongi vội vàng chạy vào con hẻm nhỏ. Kookie của anh bị đẩy ngã xuống đất!!! Xung quanh cậu là một nhóm đầu gấu bặm trợn tầm năm, sáu tên to lớn.
Đôi mắt ngày càng hiện lên nhiều tia máu đỏ, anh hận mình sao lại để cậu đi một mình.
JungKook đang vô cùng hoảng sợ vì bọn chúng muốn cướp đi thứ duy nhất mà ba mẹ còn để lại cho cậu. Cậu nhất định phải giữ nó cẩn thận.
Lúc nãy khi vừa rời khỏi quán coffee cậu đã vô tình va phải bọn chúng, cậu ngã xuống đất một cứ mạnh làm sợi dây từ bên trong áo lộ ra ngoài. Khiến mắt bọn chúng lập tức sáng lên rồi lôi cậu ném vào ngõ vắng.
-" Cậu em trai, cậu va vào chúng tôi thì phải bồi thường đi chứ. Chúng tôi thật sự rất đau đấy. "
-" Các người!!! "
Khi đang ngẩng đầu lên đối chọi với bọn chúng, cậu nhìn thấy anh. Đúng rồi, đó là anh. Bây giờ thì cậu chẳng lo gì nữa, vì anh đã đến rồi!.
Cậu biết anh nhất định sẽ đến mà!
"Choang".
Ngay sau đó, JungKook phải trố mắt nhìn dòng máu chảy ra sau tiếng động lớn.
Ôi chúa ơi, YOONGI!!!
Cậu thấy anh cầm lấy một thanh sắt gần đó rồi đánh mạnh vào gáy một tên trước mặt. Thanh sắt rơi xuống đất tạo nên tiếng vang to, tên bị đánh ngã quỵ cùng lúc với dòng máu đỏ đặc chảy ra. Cả lũ đồng bọn ngạc nhiên quay ra nhìn người thanh niên bé nhỏ da trắng kia.
Một tên trong đám lưu manh đỡ rồi kéo tên bị đánh rời đi. Bọn còn lại đứng bao vây xung quanh cậu và anh. Cái nụ cười đểu cáng của bọn chúng làm hai anh em đều nổi da gà.
Yoongi chỉ cao hơn JungKook một cái đầu và dáng người nhỏ nhắn hơn cậu nhiều. Hai tên đứng sau anh nhìn nhau cười rồi một tên áo đỏ lao về phía anh, nào ngờ Yoongi phản ứng nhanh quay ngược người lại rồi vật hắn ngã chổng mông lên trời.
" CON M* NÓ!!! " - Áo đỏ lèo loẹt gầm lên.
Hai tên đô con thấy sức anh không tệ cùng nhau xông lên một tên giữ một tên đấm khiến anh không kịp chở tay mà trúng vài cú vào bụng. Đau...thật sự là rất đau... anh ngồi gập bụng xuống.
JungKook đứng nhìn cảnh anh bị đánh như vậy máu nóng nổi lên định xông vào nhưng cuối cùng vẫn bị một tên giữ lại, ghì chặt vào bức tường bẩn thỉu đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [KookGa] Duyên Trời Định
Fanfiction- Tên fic : Duyên Trời Định - Ý tưởng : Thỏ Thông Thái - Tác giả : Thỏ và Rùa (@rua_va_tho trên wattpad) - Couple : KookGa (JungKook - Yoongi) - Tình trạng : đang cập nhật - Thể loại : hắc bang, ngọt ngọt, ngược [ít, rất ít], đam mỹ Cần đ...