Làm sao có thể quên em?

2.5K 81 1
                                    

[Một ngày chiều nắng ở Kang Nam]

-Đi thôi !!

- Vâng thưa Ngài! - Byulyi cung kính cuối đầu

[Người con gái này ăn mặc bụi bặm, với chiếc áo khoác jacket da, chiếc quần jean rách toạc cả đầu gối sao lại đi cùng chiếc xe sang trọng với một người đàn ông xung quanh toàn là những người thuộc hạ ăn mặc chỉnh tề như vậy, chỉ mình cô ta là lạc lõng giữa họ]

- Các người sẽ phải trả giá!!!!!!!! hư hư....

[ Tiếng hét vọng ra từ căn hộ đoàn người này vừa bước ra, cùng với đó là tiếng khóc nức nở của người phụ nữ, cỡ tuổi trung niên và tiếng đập phá đồ đạc,ai oán và tức giận....]

- Sao rồi đã có chữ kí chưa??? - Người đàn ông ngồi bên cạnh Byulyi hỏi với giọng điềm đạm và chẳng có chút gì là bận tâm với mọi thứ xung quanh.

- Vâng, bà ta đã kí thưa ngài!!

- Ta, quả là không kì vọng nhầm người!, Byulyi!

- Cảm ơn ngài!!! Vì chồng bà ta đã lâm vào bẫy của chúng ta, việc hắn ta nghiện đánh bạc là chuyện đương nhiên... Hiện giờ mọi việc tôi đã săp xếp ổn thỏa, mảnh đất của khu thương mại đó đã thuộc về chúng ta không một chút vướng mắc pháp luật, tôi nghĩ có thể đi vào hoạt động Bar nhanh nhất có thể rồi ạ!

- Lần sau quả là phải nhờ đến cô!

- Xin ngài cứ tin tưởng ở tôi! Được giúp việc cho ngài là điều tôi cảm thấy hãnh diện nhất thưa ngài!

- Được rồi, được rồi...tốt lắm! à, chuyện thêm mấy đứa đàn em, tôi sẽ cho cô thêm người được chứ? dù gì vẫn là con gái, nên để tụi đàn em bảo vệ chứ nhỉ??

- Cảm ơn ngài, tôi xin nhận!

[Chiếc xe dừng lại ở một khu nhà trọ nhỏ tồn tại ở khu Kang Nam giàu có, và Byul bước xuống, cô xoay người cuối đầu chào người đàn ông bên trong chiếc xe sang trọng]

- Ngài về cẩn thận!

- Được rồi, Byulyi hãy xuy xét đề nghị chuyển nhà của ta, sao cô có thể ở cái khu này được hả? vừa nhỏ, vừa bừa bộn...

- Không sao thưa ngài, đây là sở thích của tôi!

-ừm, được rồi. Nghỉ ngơi đi!

[ Nói xong, chiếc xe khởi động đưa người đàn ông đó rời khỏi, trong khi đó Byulyi vẫn cuối đầu chờ cho chiếc xe đó khuất]

\cạch/

Byulyi bước vào căn phòng trọ của mình, ngôi nhà không mấy to nhưng cũng có căn gác nhỏ ở phía trên, có đủ nhà vệ sinh và bồn tắm, đúng là căn hộ cho người độc thân, đồ đạc gì cũng chỉ có một. Bước vào phòng tắm vặn nước vào bồn...quay ra phòng khách vớ lấy chiếc điều khiển bật tv lên để nghe đài chính trị...con người này có vẻ quan tâm đến vấn đề thời sự, chắc hẳn vì cô làm việc cho một người có vai vế trong xã hội- người mà Byulyi gặp chiều nay chính là một chính trị viên trong một đảng phái ở trung ương, ông ta là Kim Hoon. Tuy chỉ là một đảng viên nhỏ và phục vụ cho các chính trị gia khác nhưng ông ta quả không phải là người tầm thường khi một mình có thể đi lên từ vai vế nghèo khó và hiện giờ lại có đến hàng chục Bar cùng với các quỹ đen bí mật của xã hội đen...không thể nào lường được thế lực chống lưng cho ông ta...

[moonsun-loveagain]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ