Bảo vệ (1)

851 50 0
                                    

[...]

\R ~ reng ~/ tiếng chuông bào thức kêu lên khiến Yongsun chợt giật mình thoát khỏi giấc ngủ...

-Lạ nhỉ...mình đâu có đặt báo thức..

Quay ra Yongsun không thấy Byulyi đâu...chỉ thấy một mảnh giấy kèm lời nhắn

"Tôi đi trước đây...xin lỗi vì không thể đưa cô đi học trên con xe đó được nhé...tôi có việc gấp phải rời đi từ lúc rạng sáng....để tôi bù cho cô bữa khác nhé...à để tiện hơn..đây là số điện thoại của tôi 0180xxxxxxx."

Yongsun nhìn mẩu giấy nhắn rồi nhăn mặt giẫy nẩy lên nũng nịu...Ôi xe đẹp yêu quí, chị không được ngồi cùng em rồi....!!!!

[...]

"Chị, ngài Kim Hoon đến..."

"Tôi sẽ về ngay"

Byulyi bước xuống giường ngủ của Yongsun và chỉnh lại chăn cho cô ấy rồi bước ra khỏi phòng trọ, lúc này trời còn tờ mờ sáng...

Trong căn phòng vip của Bar...Byulyi với sự cảnh giác cao độ...Byulyi đi sau Kim Hoon và bước vào căn phòng...

-Chào ngài Kim Hoon...

Một tên ăn vận khá là hào nhoáng...hắn ngồi tựa lưng ra chiếc ghế da và ngoắc một chân gác lên chân kia...hai tay dang chiếm cả chiếc ghế dài...trong khi Byulyi và Kim Hoon đi vào hắn chỉ buông một câu chào đơn giản mà không cần đứng dậy...

-Chào anh. Anh Yeok...-Ngài Kim Hoon cũng buông một câu đối với hắn.

-Ngài biết tôi đến đây làm gì chứ?!

-Tôi vẫn chưa hiểu?! –Câu nói của Kim Hoon khiến hắn nhăn mày...

-À, ngài có thể không hiểu cũng được..nhưng sao ngài lại đến đây theo lời mời của tôi nhỉ?!

-Chỉ để nghe anh giải thích!

-Giải thích?! Tôi không có gì giải thích cả...

-Vậy sao...thế chuyện anh cho đàn em đến đánh thuộc hạ của tôi...-Kim Hoon đang nhắc đến vụ ẩu đã xảy ra lúc trước tại Bar khiến cho Byulyi bị thương...

-À, đó chỉ là hiểu lầm...-Tên đại ca tên Yeok vội vội xua tay rồi châm điếu thuốc trong bao và rít từng hơi...

-Vậy hôm nay giải quyết hiểu lầm đi...Byulyi...! Có phải đó là hiểu lầm chứ? –Kim Hoon quay qua nhìn Byulyi đang đứng ở phía bên cạnh.

-Không phải hiểu lầm...đó là sự thật, bọn họ đòi tiền bảo kê...và tôi không chấp nhận-Byulyi nhìn thẳng vào mắt tên Yeok và nói.

-À, thì ra là vậy...tất cả là do bọn đàn em không hiểu chuyện...vậy bản thân là đàn anh như tôi...tất nhiên là phải đứng ra nhận lỗi...-Vừa nói hắn vừa cầm chai rượu vang trên bàn rót một ly đưa tới cho ngài Kim Hoon...và một ly hắn cầm lên và rời khỏi ghế bước đến gần Byulyi...

-Chân thành xin lỗi cô gái xinh đẹp! Mời!

Byulyi nhìn vào mắt hắn, rõ ràng đây chỉ là cách mà hắn đối phó...một con người ranh mãnh...hắn đổi trắng thay đen bất cứ lúc nào có thể... " hừ, phải dè chừng một con quái vật ranh mãnh rồi!"-Byulyi nghĩ thầm.

[moonsun-loveagain]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ