kiều thê 6

2.9K 26 3
                                    


Đệ 193 chương đại kết cục ①

—— ——

·

Này mấy ngày Minh Nhạn lặn lội đường xa, nhất cô nương gia, mang nha hoàn ma ma liền như vậy từ Hạ châu tới Tấn thành, cũng xem như dũng khí gia tăng.

Khả Khương Lệnh Uyển cũng là có thể phân thanh ai nặng ai nhẹ người.

Bảo Thiền bởi vì không biết Vinh vương lúc trước phạm được hồ đồ sự việc, này mới nghĩ cấp Vinh vương tìm người thân thiết, chiếu cố chiếu cố hắn. Khả nếu là biết đương niên Vinh vương phi chết, Vinh vương cũng là có nhất định trách nhiệm tại, na Bảo Thiền chỉ không chuẩn thế nào hận Vinh vương ni. Theo lý thuyết, Vinh vương như vậy niên kỷ, này Bảo Thiền cũng sắp xuất giá, đích xác nên cấp hắn tìm nhân. Khả nàng cũng tồn tư tâm —— sợ chính nàng lung tung làm quyết định, tại bên Vinh vương phí sức lại chẳng có kết quả tốt, lại chọc được Lục Tông không khoái.

Hơn nữa nàng tái thế nào hồ đồ, cũng sẽ không an bài Minh Nhạn.

Khương Lệnh Uyển gặp trong mắt nàng rưng rưng, sạch sẽ đáng yêu, đối Vinh vương đích xác là si tình, này nói chuyện ngữ khí cũng nhu hòa chút: "Minh cô nương, Phan trắc phi vừa mới chết bệnh không lâu, vương gia gặp ngươi, sợ là lại hội nghĩ đến Phan trắc phi. Ngươi đồng Phan trắc phi quan hệ bãi tại na nhi, vương gia lại là trọn vẹn đọc thi thư người, ngươi không vạch trần, đối vương gia mà nói mới là tối hảo kết quả. Minh cô nương là người thông minh, lúc trước còn có thể làm được như vậy hảo, vì sao không ngừng được triệt triệt để để, hảo hảo sống đời của mình ni?"

Vinh vương, Lục Tông này lưỡng phụ tử một dạng, cảm tình sự luôn luôn trì độn. Vinh vương không biết Minh Nhạn đối hắn tâm tư, mà Minh Nhạn lần trước cũng lựa chọn giấu ở trong lòng, này vu nhị nhân mà nói, thích hợp nhất.

Khả lại cứ này Minh Nhạn, êm đẹp ngày bất quá, gả nhân, cũng lựa chọn hòa ly. Đích xác là hồ đồ.

Nhất thời Minh Nhạn nói không ra lời.

Nàng quỳ trên mặt đất, liễm lông mi không nói.

Na nhật nàng đích xác là nghĩ quá, này loại cảm tình, cần phải chôn sâu ở trong lòng, chờ đến ngày sau lão, cầm đi ra xem xem, có lẽ còn có thể đương thành một phần nhớ nhung. Nàng ly khai Tấn thành, thuận lợi gả cho Từ gia tam công tử. Na Từ gia tam công tử là cái văn vẻ lịch sự, tâm mịn như bụi, rất khoái liền phát hiện đến nàng tâm tư không tại hắn na nhi. Liền tính hòa chính mình phu quân cùng giường chung gối, trong lòng nàng niệm, vẫn là tại Tấn thành này người. Nàng nghĩ gặp hắn, không nghĩ nhất người yên lặng niệm này phần cảm tình. Nàng cho rằng chính mình gả cho hắn cấp nàng tuyển nhân, có thể cấp chính mình mấy phân an ủi, trên sự thực chỉ là lừa mình dối người bãi.

Minh Nhạn nâng mâu, khẩn cầu: "Thế tử phu nhân, thực... Thực không được sao?" Nàng lại đạo, "Liền nhượng ta lưu tại Vinh vương phủ, có được hay không?"

Khương Lệnh Uyển nói: "Minh cô nương, ngươi biết ta sẽ không đáp ứng."

Minh Nhạn cắn cắn môi, nói: "Na... Na nhượng ta trông thấy vương gia, liền xa xa xem một cái. Xem một cái, ta liền đi..."

Ngô gia kiều thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ