1131.
Tấn giang độc nhất phát biểu
·
Hôm nay hoàng hậu ngày sinh, như vậy ngày đại hỉ, Lục Tông thụ thương sự việc tự nhiên không nên rêu rao, miễn cho va chạm này vị quý nhân.
Khương Lệnh Uyển tâm hạ gấp gáp, bồi Lục Tông đi thái y viện, xử lý một chút cánh tay.
Hảo tại thương thế không tính quá nghiêm trọng.
Khả trong đoạn thời gian này, Lục Tông này cánh tay cần hảo hảo dưỡng, không thể tái múa đao lộng thương. Lục Tông là võ tướng, kể từ đó, sợ là muốn ở trong phủ nghỉ ngơi điều dưỡng nhất đoạn thời gian. Khương Lệnh Uyển tâm hạ không yên tâm, nhất khuôn mặt nhỏ nhắn từ đầu tới đuôi đô vặn —— dù sao Lục Tông là vi hộ nàng mới thụ thương. Khả mới vừa na cây đèn nếu là nện vào mười một hoàng tử trên người, sợ là cái mạng nhỏ nhi đô muốn đi nửa điều. Nàng tuy rằng không phải cái gì từ bi lòng dạ, nhưng cũng không pháp trơ mắt xem nhất đứa bé thụ thương.
Băng bó hảo hậu, nhị nhân ngồi ở phòng trong nghỉ ngơi.
Khương Lệnh Uyển không dám đi đụng hắn cánh tay phải, chỉ nắm hắn tay, thưởng thức hắn ngón tay, quan tâm hỏi: "Có đau hay không?"
Kỳ thật hỏi cũng như không. Lục Tông này tính tình, liền tính trên người điệu miếng thịt, cũng sẽ không gọi nhất câu đau.
Đời trước Lục Tông không phải không có thụ quá thương, so như vậy nghiêm trọng cũng có, khả nàng lại hảo tượng không có như vậy tâm đau. Liền liên na hồi bởi vì ca ca trọng thương, nàng xem trên thân Lục Tông nhiễm máu, trong lòng tối đa không phải tâm đau, mà là sợ hãi. Xuất giá tòng phu, nàng tuy rằng không có thế nào "Từ" quá hắn, khả hắn đích xác là chính mình dựa vào, nếu là hắn ra cái gì sự việc, na nàng liền thành quả phụ. Nàng tự nhiên không nghĩ đương quả phụ. Mà bây giờ ni, tâm tình phảng phất đã thay đổi.
Hắn đau, nàng hảo tượng cũng cùng đau.
Lục Tông gặp nàng mày liễu nhíu lại, này mới nâng lên tay trái vuốt ve nàng mi tâm, nói nói: "Ta không sự."
Này vu hắn mà nói, bất quá là một điểm tiểu thương.
Khương Lệnh Uyển thật là áy náy, hấp hấp môi nói: "Chính là ngươi tay thụ thương, này mấy ngày liền không thể đi quân doanh."
Tay hơi hơi dời xuống, Lục Tông vuốt ve nàng mặt nhỏ, mặt mày ôn hòa nói: "Na vừa vặn, ta có thể nghỉ ngơi nghỉ ngơi."
Như thế, Khương Lệnh Uyển tâm hạ mới hảo thụ một chút.
Cũng là, Lục Tông như vậy vi hoàng gia bán mạng, Thừa Đức đế hòa thái tử cũng là còn hảo, na hoàng hậu cũng cái không cảm kích. Không cảm kích cũng tính, còn thường xuyên châm chích Lục Tông, thật sự là công việc phí sức lại chẳng có kết quả tốt nhi. Khương Lệnh Uyển xưa nay bao che khuyết điểm, tự nhiên không thể trông thấy Lục Tông thụ ủy khuất, tâm hạ khó tránh thường xuyên oán hận. Liền tính muốn khi phụ, Lục Tông cũng chỉ có thể nhượng nàng nhất người khi phụ.
Nàng kề quá khứ, tựa vào trong lòng hắn, lẩm bẩm nói: "Na ta bớt thì giờ tới xem ngươi, được hay không?"
"Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô gia kiều thê
Fiction HistoriqueTiền một đời Khương Lệnh Uyển là cái bà chằng, thành thân ngũ niên đô không mang thai hài tử, Lại cứ Lục Tông còn sủng nàng sủng được muốn mệnh, liền sai đem tâm can móc ra cấp nàng. Lặp lại một lần, Khương Lệnh Uyển quyết định đương nhất cái ki...