7975
·
Lục Bảo Thiền là tiểu cô nương, này tiểu tế cánh tay nào có cái gì khí lực?
Khương Lệnh Uyển đem tay đẩy tới, gặp nàng nhất đôi mắt to sương mù mênh mông, đỏ lên mặt liều mạng lôi kéo nàng đi, chính là dùng hết sức nhi. Khương Lệnh Uyển trong lòng nhất ấm, tá nàng lực, chậm rãi bò thượng tới. Hảo tại này trì nước không sâu, cũng xem như sạch sẽ, bây giờ này thời tiết cũng không tính quá lãnh, khả tiểu cô nương thân thể dù sao mảnh mai chút, giờ phút này toàn thân ướt chèm nhẹp, lệnh nàng đông lạnh được cơ hồ run lên.
Nhất thượng tới, này Lục Bảo Thiền một phen đem nhân ôm vào trong ngực, thanh âm mang khóc nức nở: "Xán Xán, ngươi không sự đi?"
Khương Lệnh Uyển gặp nàng gấp gáp, vội an ủi nói: "Ta không sự, cám ơn Thiền thư thư."
Lúc này Tạ Trí Thanh mới nhìn thấy, chính dục tới đây, Lục Bảo Thiền gặp, vội hộ trong lòng người, đối Tạ Trí Thanh nói: "Xán Xán giờ phút này bất tiện, Tạ đại ca thỉnh chớ tới đây."
Dứt lời, Tạ Trí Thanh mới hồi thần.
Cũng là, phi lễ chớ coi.
Tạ Trí Thanh nghĩ nghĩ, đem bản thân ngoại bào thoát hạ tới, phóng đến một bên, nói: "Khương lục cô nương toàn thân ướt đẫm, vẫn là tương bào tử phủ thêm, tái tống đến hậu viện sương phòng nghỉ ngơi một phen." Nói, tuy trước mắt lo lắng, lại xoay người rời đi.
Tương Nguyên tự hương khói cường thịnh, cho nên có thiết khách hành hương ngủ lại sương phòng, Khương Lệnh Uyển bị phù đến sương phòng, cởi ra phệ ngoại bào, tìm nhất thân sạch sẽ xiêm y thay đổi. Chỉ là nàng làn da mềm mại, xưa nay chỉ xuyên Cẩm Tú phường xiêm y, bây giờ này xiêm y nhất xuyên thượng, liền toàn thân khó chịu. Lại là Lục Bảo Thiền, hôm nay là phá lệ lo lắng, xem Khương Lệnh Uyển mặt nhỏ tái nhợt, làn môi cũng bị đông lạnh được hơi hơi phiếm tử, nhất thời hốc mắt lại đỏ hồng.
Khương Lệnh Uyển xem Lục Bảo Thiền này phó hình dáng, liền giơ lên khuôn mặt tươi tắn nói: "Thiền thư thư không cần quá lo lắng, ta này không phải không sự việc sao?" Chỉ là này vài năm nàng đối chính mình thân thể phá lệ lưu ý, bây giờ đã là thành nhân, càng là cẩn thận dè dặt, sợ chính mình cảm lạnh. Hôm nay vô ý rơi xuống nước, cũng không hiểu được có thể hay không ảnh hưởng.
Lục Bảo Thiền gật gật đầu: "Ân, không sự liền hảo." Trong lòng nàng không an, bây giờ gặp nàng bình yên vô sự, mới xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Về phần Chu Lâm Lang hòa Tạ Tinh Tinh, lại là đứng ở một bên xem, nhị nhân diện thượng đều lộ ra vẻ lo lắng.
Lục Tông tới đây thời điểm, liền gặp Khương Lệnh Uyển ngồi tại gỗ chắc khảm khảm trai tam bình song nhân ghế dựa, rối tung tóc ẩm ướt, nhất đôi mắt ướt dầm dề, xem hắn liền lượng lượng. Lục Tông gặp ốc nội còn có khác cô nương, này mới xoải bước đi tới, nhìn thoáng qua bên người Khương Lệnh Uyển Lục Bảo Thiền. Lục Bảo Thiền có chút chột dạ, nâng mắt gọi thanh "Ca ca".
Tạ Tinh Tinh tuy rằng ngày thường lý ái hồ nháo, nhưng cũng là cái có ánh mắt nhi, vội kéo kéo bên cạnh Chu Lâm Lang ống tay áo, nói: "Lâm Lang, chúng ta vẫn là đi ra ngoài trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô gia kiều thê
Fiction HistoriqueTiền một đời Khương Lệnh Uyển là cái bà chằng, thành thân ngũ niên đô không mang thai hài tử, Lại cứ Lục Tông còn sủng nàng sủng được muốn mệnh, liền sai đem tâm can móc ra cấp nàng. Lặp lại một lần, Khương Lệnh Uyển quyết định đương nhất cái ki...