Pagkatapos ng event ay nagkayayaang mag-inuman ang mga dumalong CEO ng mga sikat na music industry. Napagdesisyunan nilang pumunta sa bagong restaurant ni CEO Yang. Kasalukuyang nagkakasiyaahan at nagkukwentuhan ang mga ito sa naganap na event.
"Mr. Yang, sino sa tingin mo ang pinakamagaling na performer kanina?" Tanong ni Kim Youngmin, ang CEO ng SM Entertainment.
"Dalawa ang nagstand-out sa akin at ang isa dun ay si Ms. Hwang. She reminds me of our Bom" seryosong sagot ni Mr. Yang
"Tama ka Mr. Yang. May potential ang batang yun gusto ko siyang kunin na trainee ko. Sisikat siya pero mas magaling ako" sabat naman ni JYP. Natawa ang mga ito sa kahanginan ni JYP pero sanay na sila dito.
Sumang-ayon naman ang mga CEO dahil nasiyahan naman talaga sila sa performance niya. Aaminin nilang gusto nila itong maging trainee.
Napangisi si Mr. Kim sa nakita nitong mga reaksyon ng kapwa nitong CEO. Mukhang lahat nga sila ay gustong makuha si Ms. Hwang
"Pero may kontrata na sa akin si Ms Hwang. Trainee ko na siya" Nakangising saad ni CEO Kim sabay tingin kay CEO Yang. Balewala lang naman kay Mr. Yang ito dahil alam niyang inaasar siya ng nasabig CEO
Marami namang nadisappoint ng marinig na SM trainee na pala ang kanilang pambato.
"Ok lang yan meron pa naman si Ms Jang!" sagot naman ni Bang Si-Hyung ang CEO ng Big Hit Entertainment.
"Oo nga. I've heard na hindi niya talaga forte ang vocal, mas magaling raw siya sa Rap. She can rap like CL" sabi ni Simon Hong, CEO ng Cube Entertainment. "She's a talented one. She can compose and play different musical instruments"
"Goodluck nalang sa atin."
"Mahirap makumbinsi ang batang yun" out of nowhere na sabi ni Yang Hyun Suk
"Bakit Mr. Yang nireject ba ni Ms. Jang ang offer mo?" tanong ni Simon.
"Parang ganon na nga. We reject each other." Sabi ni CEO Yang. Naguluhan naman ang mga ito sa sinabi niya so he gave them a meaningful smile.
Nagising si Yunhyeong sa ingay na nanggagaling sa kanilang kusina. Bumangon ito at agad na nagtungo doon. May nakita itong babae na punung-puno ng harina ang mukha. He chuckled dahil sa kacutean ng babae. She's trying to reach out another flour pero hindi nito maabot dahil nga kulang ito sa height.
"Need some help?" Tanong nito. Napalingon ang babae and smiled at him.
"Oh! Yunhyeong oppa buti nalang gising ka na" Sabi ng babae habang pinapagpag ang flour sa buhok at damit niya.
"Nagising ako dahil sa'yo eh" Yunhyeong
"Opss Sorry~" She said habang nginangatngat ang kuko nito. Pinunasan ni Yunhyeong ang harina na nasa pisngi ng dalaga.
"Maghugas ka muna doon ako muna magluluto rito" sabi ni Yunhyeong habang itinuturo ang CR.
"Okie Dokie! Thanks oppa!" Masayang sabi ni Hanna at kumaripas ng takbo papuntang CR.
"Aish jinjja Jang Hanna. Why are you doing this to me?" He said habang umiiling . Napansin nitong malapit na palang makompleto ang breakfast nila. Nagluto ang dalaga ng omelete at hotdog. Napangiti ito.
"Hay ang tanga naman niya. Bakit hindi niya man lang maappreciate tong mga effort mo" he sighed. He started cooking pancake para sa breakfast nila sakto namang paglabas ni Hanna sa CR ay natapos na siya sa ginagawa niya.
"Ano pa bang lulutuin mo. Tutulungan na kita" alok ni Yunhyeong.
"Talaga oppa?" hindi makapaniwalang tanong ni Hanna. Tumango naman ang binata
BINABASA MO ANG
Inlove with Kim Hanbin
FanfictionPaano kung nainlove ka sa isang sikat? May pag-asa ka kaya para mahalin ka rin niya? Isang babae ang magpapatunay na kahit malayo ang agwat nila ay kaya niya itong abutin Si HANBIN raw kasi ang kaforever niya! Pabebe di'ba? Abangan. Cover by: TOPAe...