Trisha's POV
Naalala ko noong niyaya ako ni Hanna sa bagong restaurant ni CEO Yang pero umayaw ako. Ayaw ko pa kasi siyang makita, hindi pa ako handa. Hay nako!
Anyways, tama na ang drama hahanapin ko pa ang loka loka kong bestfriend.
Ayun! Nakaupo sa bench mag-isa, nakatulala ang pusa! Problema nito?
Nilapitan ko siya at umupo sa tapat niya. Binati ko siya pero nakatulala pa rin ito.
"Hoy gaga anong problema?" Tanong ko sa kanya at binatukan. Tinignan niya lang ako at tumunganga nanaman.
"Ay ano to NGANGA?! HA? NGANGA?!" Creepy ha! Ngayon lang siya nagkaganito. Tahimik.
"Aba! akalain mo nga naman meron pa palang himala!" hindi makapaniwalang sambit ko pero ayun di pa rin namamansin. Nice talking ha! So, ako nalang ang nagsasalita.
-__________-"Ay teka nga may piso yata ako dito. Teka lang ha bibili lang ako ng kausap ko" naglabas ako ng piso at akmang aalis na nang pigilan niya ako
"Trisha sandali, may tanong ako" matamlay na sabi nito. Jusko! malaki ata talaga problema nito.
Umayos ako ng upo.
"Sige. Spill" seryosong sabi ko.
"Melende be eke?" Pabebeng wika nito.
-_______- <-----me
Napatampal ako ng noo. Wala na talagang pag-asa 'to. Napakapabebe!
"Hoy ene nge?" Tanong nanaman nito.
"HA?! SINONG NAGSABI PARA MAPAGHANDAAN KO KUNG ANONG BREED NG ASO ANG IPAPALIT KO SA PAGMUMUKHA NIYA!" Sigaw ko at napatayo. Wala akong pakealam kung mag-eskandalo ako dito. Walang ibang magsasabi sa bestfriend ko ng mga ganyang salita ha, dapat ako lang!
Nako! Pagpapalitin ko talaga pagmumukha niya sa aso. Nako! Hayst nakakapag-init ng ulo.
Napabuntong hininga ito. Huminahon ako dahil pinagtitinginan na pala kami ng mga tao. Aish nakakahiya pala. >________<
"Yun na nga eh! Si Hanbin mismo ang nagsabi sa'kin! Alam mo yun ang sakit sakit bh3 ansakit!" Sabi nito habang hawak hawak ang dibdib nito.
Nagsimula na itong ngumawa na parang bata at pinagtitinginan na naman kami kaya napayuko ako para itago ang mukha ko. Hay nakakahiya talaga ang babaeng 'to. Bakit ko ba naging kaibigan to. >_______<
"Aish tumigil ka nga! Nakakahiya ka!" Sabi ko sakanya at sinabunutan siya. Humina naman ang mga hikbi nito. Very good!
"Malandi ka nga! Pero sa pagkakaalam ko kay Hanbin ka lang naman lumalandi eh! Gaga! Bakit ka guilty dyan? Siguro kinakaliwa mo si Hanbin ano? Siguro may iba kang nilalandi?" panenermon ko.
This time, tumigil na ito sa pag-iyak niya at napaisip. -______-
"Wala naman ako nilalanding iba eh! Loyal keye eke se kenye" malanding turan nito sabay ipit ng buhok. Hahahaha pusa ang pangit XD
"Yun naman pala eh! Baka nagseselos----" napatigil ako ng malakas niya ako hinampas at kilig na kilig sa upuan niya.
"Iiiiiiiih! Pinapakilig mo naman ako eh hihihi" sabi nito na parang naiihi na sa kilig.
"Hihihi kaya naman pala. Sige na nga pinapatawad ko na si Hanbin bebe ko! Nagseselos lang naman pala eh. Nahiya pang sabihin sa'kin" nagsasalita itong mag-isa sabay hampas sa hangin na akala mo ay may kausap. Hello nandito po kaya ak
BINABASA MO ANG
Inlove with Kim Hanbin
FanficPaano kung nainlove ka sa isang sikat? May pag-asa ka kaya para mahalin ka rin niya? Isang babae ang magpapatunay na kahit malayo ang agwat nila ay kaya niya itong abutin Si HANBIN raw kasi ang kaforever niya! Pabebe di'ba? Abangan. Cover by: TOPAe...