When you depressed in a one thing....you could ever hate it!!!ever!!!
Laira's P.O.V
"My Julliett??will you dance for me with this romantic song???"hindi ko alam kung gaano kasaya ang nararamdaman kong ito..
is it happy?
is it more happy???
or the most happiest moment,ever!!!
basta proud lang ako sa sarili ko...ako na ang maganda!!!
akalain mo ba naman???ang totoong romeo ay nasa harapan ko na habang sumasayaw!!!
at baliw na baliw pa sa'kin!!!Hay naku nga naman ang buhay..paweather weather lang...
"Yes,my Romeo,I can dance with you all the way with this romantic song"
ang saya saya nga naman habang kasayaw mo ang tunay na Romeo at may musika pang napaka romantiko
No matter what they tell us
No matter what they do
I will be true for love
I can dive the ocean
However they attack
I'm just here for youNapakasarap pala ng pakiramdam habang humahawi ang malamig na simoy ng hangin sa'yong ilong.....
Hmmm....ang ginaw ginaw.....habang nakapikit at pinapakiramdaman ang lamig ng hangin sa ilong ay napadilat akong bigla ng naramdaman kong naapakan ko ang paa ni Romeo at muntik muntikan na akong matumba sa sahig ng bigla kong naramdaman ng may humawak sa hips ko...pagdilat ko ay si Romeo agad ang nakita ko....at ang ganda pala ng posisyon namin???my gosh!!??sinalo pala ako ni Romeo???
"You're not a good dance..My Julliett is a good dancer...She will never slip when she dance...Why?are you really Julliett?are you sure?"
"No...aah...aah...kasi..kasi..
Zumba kasi ang hilig ko at pagda-danceport""What is Zumba???I cant understand you..My Julliett will never said that"kinakabahan na talaga ako...pano pag nalaman nyang hindi ako si Julliett?na ako si Laira Lagdameo??pero mayaman naman....hindi ko namalayang nalulunok ko na rin ang laway ko....Ay oo nga pala reincarnation nga pala to..hindi nya alam kung ano ang Zumba..Hahahahaha!!!!
"You dont know what is Zumba???You know na??boogie-boogie??"
"What???Julliett will never dance a boogie boogie..She loves Waltz dance..Not boogie-boogie"hay naku!!naiinis na ako ha?? i-boogie-boogie ko kaya yang mukha mo???ang daming reklamo??!!ang sarap sapakin para magising sa katauhan??!!
"You know stop dancing"my goodness!!!umandar ang pagkatopak nito..kung pwede ko lang gawin ininudnod ko na ang mukha nya sa lamesa at ini-slice ang ulo!!!"Why?What is your problem???"
"No..You're not Julliett and i dont need you because you're not my destiny"hay naku!!ang sarap na talagang upakan!!!parang isang batang spoiled brat..kung pwede lang hinampas ko na ang pwet nito ng walis tambo eh...tapos napansin kong napalitan yata ang musika???naging poprock!!
What you gon,what you gonna do with a dessert!!!Dogcat binaliktad!!!!murder that,murder that,dancefloor dancefloor....
Naku,dessert pa talaga ang pinatunog???hahaha!!!kung pwede nga lang tumawa...tatawa na ako eh,kaso pinipigilan ko lang para hindi mapahiya kay My Romeo!!!
habang papalayo si Romeo ay unti unti yatang lumalakas ang hangin to the max!!!at nalipad pa yong sombrerong maliit ko para lang kay damuhong Romeo!!!at ang shawl ko na naman ang nilipad!!!
naku...lumalakas na talaga ang hangin!!!unti unting bumabayo sa hangin ang maganda kong gown!!!kung pwede nga lang pinaluan ko na ang hangin na to e istorbo!!!.....
palakas na talaga ng palakas hanggang sa naidala na ako ng hangin papunta sa ipo-ipo ata??lumingon naman ako sa likod...Naku..ipo-ipo nga!!!habang hindi pa ako naikain ng ipo-ipo ay napatingin ako kay Romeo,,naku??naidala rin pala sya ng ipo-ipo??meron sa kabila meron din dito???nagtinginan lang kami ni Romeo hanggang napapikit ang aming mga mata at sa hanggang sa naikain na ng ipo-ipo.....
Kaya Boom!!!Paak!!!
parang ulo ko lang yata ang bumangga sa parang matigas na kahoy???
Maya maya napapansin ko yatang unti unti nang dumidilat ang mata ko....Pagdilat ko nakakita ako ng ilaw....parang ilaw sa bahay??
"Hey Laira...woke up bago pa kita sampalin na naman ng left to right..wala ka na ngang naitulong sa kompanya magiging pabigat ka pa sa'min?magready ka na sa arrange marriage mo!!!"What!!!after all of this???it was just a freaking dream worst nightmare!!!
hindi pala totoong kapiling ko na si Romeo?
ang ganda pa naman ng panaginip ko tapos binangga lang ako sa headbed ni mother??No??!!........
~Chapter End~
Hii!!nagustuhan nyo po ba ang story??don't worry and be bored...
lalagyan ko ng maraming humor at marami pa po kayong aabangan
have a good day
Author_khentziece😍😍
BINABASA MO ANG
Ms. Perfect meets Mr. Mysterious Bodyguard
HumorPano pag nagkatagpo ng landas ang isang babaeng mayabang dahil sa angkin na kayamanan nya galing sa kanyang pamilya.... at isang lalaking magiging bodyguard nya na may malaking katawan at pwede syang i-rescue nito sa lahat ng kanyang saklolo....at m...