Yung gigising ka nalang tuwing umaga ng wala kang iniisip na may mag ttxt sayo ng "hi babe good morning , ingat ka iloveyou" hayyyy nako at wala akong balak magising ng may iisiping ganyan kasi nga wala! Wala talaga......
Ako pala si Zandra Joey de Leon in short "Zoey" 24 years old na ako, graduate ng Computer Science pero I'm a Photographer, may kapatid ako pero hindi ko sila kasama dahil andito ako sa province sila nasa Manila...
May naging boyfriend naman na ako noon eh madami pa nga hahaha pero isang araw mas ginusto kong mahalin nalang ang sarili ko kesa sa ibang tao bakit? malalaman niyo kung bakit :)
Nakoooooo 9:30 na may event pa ako ngayon!!!
Tinignan ko ang phone ko 38 messagres and 7 missed calls , inaasahan ko ng madaming text ang mababasa ko dahil malamang naghihintay na mga co photographer ko sa event, pero isang unregistered number ang natanggap ko.
"heyy babe good morning see you later! I love you always"
Ano itong nababasa ko? Wrong send! WTF! ang aga-aga namang pagkakamali ito!
at nag reply ako sa stranger na nag text sakin."And who are you? Pwede ba? Bago mo isend yang text mo sa jowa mo tignan mo munang maigi no. Niya! Storbo bwisit!"
Message sent......
At agad siyang nag reply,
"Sorry, wrong send I thought its my sister's number. Again Sorry"
At wow nag reply agad!!!
Buset to babe tapos sister lang pala!"ahhh ok better to delete my number thanks"
message sent......
NEW MESSAGE RECIEVED...
at nag reply pa talaga siya huh! Inopen ko ang message and its my photo buddy..
"hoyyyyy babae ka asan kana malelate na tayo sunod ka nlng sa venue bahala kna"
Gravehhh sila ohhhh iniwan pa talaga ako eh tinatamad akong mag drive hayssss..
Dali dali na akong nag ayos at sumunod sa event, 2 hours din ang byahe ko buti 5:30 ang wedding at may time pa akong mag pahinga bago mag start.
Habang nakaupo ako sa ilalim ng puno ng niyog at kumakain ng aking lunch nagulat ako ng biglang may tumatawag sa phone ko, sa bilis kong pag sagot ng tawag hindi ko na napansin kung sino ito.
"ohh bakit? Sino to?"
Nagulat ako sa ganda ng boses ng lalaking nagsalita sa kabilang linya.
Unknown guy
"hi I just want to apologize for what happened a while ago"Me
"wow ahh tumawag kapa para don,well it's ok"Unknown guy
"by the way im Cedric Ivan Lopez,or just call me Ced"Me
"oo na, sige na! Madami pakong gagawin kaya please wag kana tumawag ok na yun, na wrong send ka,ohh? Ok kana?"Unknown guy
"medyo mataray ka pala, may I know your name please? If you don't mind? Don't let worry I'm a nice guy"Me
"ok I'm Zoey"Unknown guy
"ok zoey,keep safe!"At agad kong pinatay ang tawag niya,hindi ko alam kung maiinis ako o matutuwa dahil sa ganda ng boses niya.....
Anong bang naisip nun at talagang tumawag pa!!
Trina
Andyan ka lang pala girl! Kumain ka na ba?
BINABASA MO ANG
DON'T ME PLEASE
RomanceAng LoVe hindi natin alam kung kailan, saan at kung sino ang para sa atin... Hindi natin alam na bigla nalang itong darating sa hindi inaasahang pagkakataon... Stay Updated