Aries POV
Napag pasyahan kong sumama, kaya dumiretso na ako ng mall para mamili ng mga dadalhin ko bukas .. Hahaha Tutal pinapalayas na talaga muna ako nina Mama hahahaha Joke ..
Well, Naisipan kong sumama para siyempre .. I would meet his Lola .. lalalalalala <3
kahit napaka Layo ng Laguna sa Palawan .. Woot! woot! pipilitin ng ganda kong ito! na sumama Hahaha ..Una Kong pinuntahan ang Department store, Namili ako ng mga damit na Hanging or ung light lang .. kase ang puros na nakatambak sa closet ko ay ung normal lang .. hahaha
alam niyo ba ung feeling na parang wala ka ng isusuot sa tuwing titingin ka sa Closet mo .. pero andami dami mo naman talagang damit hahahaha The Struggle ISRAEL! .. HAHAHAHA
and right now yun ung nararamdaman ko .. Kaya naisipan kong bumili ng Jumper, short, leggings. tas mga 3/4 na Sleeve, Long Sleeve .. ung tipong pag nabasa see through hahaha syempre para seducive sa makakakita sakin! .. malay ko pa kung may mabingwit ako! hahahahaha
so ayon, after kong mamili dumiretso nako sa may luggages.
Hi, Ma'am Travelling for 1 months or more? Meron po kaming buy one take one na luggage. May Small at may Malaki. What's your Choice?
bati sakin nung lalaki na nag aassist dun sa mga luggage.Ah. e Gusto ko ang gusto ko kase Matigas! Katamtaman lang kase ayoko ng malaki at ayoko din ng maliit. at kung pede Masarap na din! .. Masarap dalhin sa kung saan saan!
Sabay kindat ko sa lalaking nag aassist sakin. Hahaha napansin kong napalunok siya. Napa ngiti naman ako kase parang ang inosente niya Hahahaha.
Ha? .. Umm Ma'am Irerefer ko po kayo sa mga Hard shells luggage. maganda po yan bagay po sa gusto niyo.
Ah. Okay:) Kuya Paki kuha ako ng Blue Violet na Color .. kung Wala, Red .. I demanded
maya maya ay may humigit ng ponytail ko palikod.
ARAAAY! ANO BA! sigaw ko sa kung sino man yun! naiirita ako e! .. pano kung ma-out of balance ako?! hmmp! hahaha
Bruha! San ang punta mo ha?! .. At dito ka napadpad? At ikaw ha!?! hindi ka man lang nag aya dito sa mall .. Ay Nako!
Umirap ng parang walang bukas si Chloe habang nag sesermon sakin.
Eh! Kase po, Busy ka sa pag bobonding mo ng boyfie mo! .. Akala mo ha! Nung awasan natin, nakita ko kayo nakaupo siya dun sa railings na malapit sa may gate tas ikaw naka tayo kinukulit siya.. NAKITA KO YON! .. and It seems that you're really busy so i didnt bother to go and ask you to come with me .. And Ininvite ako ni Tita Janet na sumama sa trip nina John at Steph sa palawan.. So, i wont be back tom. Alam ko namang mahal mo ko kaya aayusin mo ung Student life ko habang wala ako. Paliwanag ko sakanya at ngumiti.
Ha?! Oy. Ano Andami mong sina--
Nang makita ko si Kuyang may dala dala ng maleta .. Nilapitan ko agad siya .. para makita ung kulay. Kahit alam kong nag sasalita si Chloe, iniwanan ko na siya don .. kase mangungulit pa talaga yon.. hahaha
Ma'am eto na po :) Iaassist ko na po ba kayo sa cashier? Tanong niya
Wow! .. Ang ganda nito ha! Color blue violet right? Sige, Sige ako ng bahala may bibilhin pa kase ako Sagot ko sa kanya.
Nginitian niya ako at umalis na siya sa paningin ko. Ngayon naman ay hinahanap ko si Chloe. baka nag tampo na yun ng tuloyan.
Nag lakad lakad ako sa may parte ng Women's Shoe at nakita ko siya na nakatitig sa isang wedge. agad agad ko din naman siyang nilapitan.
BINABASA MO ANG
When Mr.Gay Marry Ms. Pervert
Teen FictionAre you ready to find out when a gay learns to love a pervert girl? Hahaha who knows? What if they ended up falling in love with each other? Oh well, lets find out!