Reno's POV
Nandito ako ngayon nakaupo sa labas ng emergency room .as soon as i drove to the nearest hospital, dinala na agad nila sa Er si Aries .. i can't bear to see her laying down in a hospital bed with her lips pale and her body is getting cold. I don't want to see her suffering and end up dying while i as his bestfriend cannot do anything about it.
The moment, i saw her struggling, lumangoy nako papalapit. Without giving my mind a consent kung lalapitan ko ba o hindi, parang automatic na ginawa iyon ng katawan ko.
I don't wanna lose her. She said she would help me remember my memories, and feeling or i dunno are rising towards her.
*Ting ting*
*Ting ting*Tita is calling me now .. T____T Aigooo!
Hello po, tita?
John? What happened?
Tita, nag scu-scuba diving kasi kami nina Aries not until na parang mali ung ayos nung oxygen tank niya parang may maling nangyayari so i decided na lapitan siya tapos bigla nalang i dunno nag faint siya or what. Dinala namin siya sa Hospital agad kasi hindi din kami sure kung ano ano ba talaga ang nangyayari. I briefly explained it to her
Sige, Iho Saan ba yang Ospital na yan? Ipasusundo namin siya diyan paki sabi sa authorized personnel para maiready na ung helipad, Okay?
Opo! 😐
Teka, Iho hindi naman sa pag aano ha pero sino ba ang naglagay sa kanya ng oxygen tank niya?
Ay, Tita sari-sarili po kami ng lagay sa mga equipment namin nung nag scuba diving, kasi sa totoo lang po ayoko po talaga sumama sa kanila :( .. Pasensya na din po kung hindi ko po agad na naitawag sa inyo ung nangyari. Kinakabahan po ako at natatakot po talaga ako. Pag aalala kong sumagot sa kanya.
Sige, iho salamat sa pagbantay kay Aries ha? Alam mo namang mahal na mahal namin siya, hindi nalang siguro namin alam kung anong gagawin namin kung sakaling may nangyari sa kanya ng sobrang sama. Sana nasa maayos na siya ng lagay. umuwi na muna kayo ni Steph, para makapag pahinga na kayo.
BINABASA MO ANG
When Mr.Gay Marry Ms. Pervert
Ficção AdolescenteAre you ready to find out when a gay learns to love a pervert girl? Hahaha who knows? What if they ended up falling in love with each other? Oh well, lets find out!