Chapter 24

1K 22 6
                                    

Aries POV 

Gusto kong matawa  and at the same time malungkot and feel like nababaliw ako hahaha kasi naman eh.  diba nga ang sabi ko naka candid kami sa para sa last pose. Ayun, nakatawa naman ako pero siya. 

Sino? 

Si Reno huhu, he just looked at me! pero hindi lang basta tiningnan ha? ung tipong proud siya na masaya na ewan hahahaha. Gusto ko siyang tanungin for doing this, like why would you do that? a bessy will always a bes kapag he/she goes the way you want to go. omayghad haha. 

"Uy! Okay ka lang?" Sabat ni Reno sa mga iniisip ko. 

"Ah! Oo, kamusta ung nag text sayo? " tanong ko para maiba ung topic syempre hahaha.

"Basta ung kaibigan ko from abroad, sabi niya kasi pag may time siya bibisita daw siya and may ipapameet siya saking guy"

"Ha? Sino naman yun!?" Peste naman siya sa buhay ko pwe!

"You'll meet him soon, He is my best friend ever since we migrated in abroad" 

"Sino nga! Syempre dapat kilala ko din siya."

"Okay fine, si Bernardo"

"Bernardo?"

"Yes, pero  may arte ung huling syllable na parang dough"

"Hahahaha seryoso? Hahaha like Bernardough?"

"Yeah! Hahaha finally!"

"Bakit ganoon ung pangalan niya?"

"Gusto mo ba itanong ko pa sa magulang niya? hahaha"

"Oh siya wag na! Tara nalang doon sa kainan"

"Sige sige magandang ideya yan, kanina pakong nagugutom."

Habang nag lalakad kami nakasalubong kami ng iba't ibang estudyante. ung iba may mga kasamang kaibigan, ung iba may mga jowa, ung iba mag isa naman.  All through out sa buhay ko, feeling ko wala namang masama sa pagiging single or mapag isa Hahaha. Oo, aaminin ko na parang nakakainggit ung mga relationship goals sa facebook. Pero kung masasaktan lang ako sa huli, wag na.

"Huy! Anong iniisip mo Aries? ang lalim ah!"

"Wala naman masyado Haha"

Biglang may bumungad sa harapan naming dalawa na babae, nakasuot na uniform na pang maid. Teka? Restaurant ba talaga tong pinuntahan namin? 

"Miss? Excuse dadaan kami." Bungad ni Reno

"Nako! Kuya saglit lang mag bibigay sana ako ng offer sainyo eh." Katwiran nung babae

"Miss, ano yun?" Tinanong ko na baka kasi maganda yun.

"Baka kasi, Gusto niyo po i avail ung promo namin for couples this foundation week" naka ngiting sinabi nung babae samin.

"Sige! We will sign up for that." sagot ni Reno ng walang pag aalinlangan.

"Whuuut!?! totoo ba?!" Pabulong na pasigaw ko kay Reno. Nakakainis eh hindi naman kami couple kasi eh tsss. pero kinikilig ako pero syempre bawal ipahalata pwee!

"Tsee! feeling ka naman, kitang makakadiscount tayo ng malaki kung kukunin natin ung promo nila" Proud na sagot sakin ni Reno.

Hayyyy. akala ko naman, we are on the same path na, like i like you and now you are starting to know that you will like me soon ganern! hindi pala. Hayy napaasa naman ako.

When Mr.Gay Marry Ms. PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon