I love her?

178 5 1
                                    

Taylor's Pov

Nandito ako ngayun sa gym. Nagpapalipas ng sama ng loob. All this time ginagawa ko ang lahat para makita nya na niloloko lang sya ni Aly. Pero she never believes in me. Ngayung sya na mismo ang nakakita ako pa din lumalabas na masama. At sino ako sa buhay nya? Well, Ako LANG naman ang BESTFRIEND nya na laging nanjan para sa kanya. Aish. Maka pagbihis na nga lang. Ilalaro ko nalang tong nararamdaman ko.

Pagkatapos kung magbihis ay nag warm up nako agad. bigla namang bumukas ang pinto ng gym at iniluwa si Patricia. Ano na namang ginagawa nito dito?

Hey Taylor, Why are you still here? 8 na oh. tara na. malalate na tayo. -her

Ikaw, Bat ka nandito? hindi ako papasok. ikaw nalang.- me

Ha? bakit naman? baka sabunin ka ni ma'am Pinky nyan. Binalikan ko lang yung book ko. naiwan ko sa locker.- her

Paki mo ba. eh sa wala ako sa mood pumasok eh. Umalis ka na nga. psh- me

Patricia's Pov

Paki mo ba. Umalis ka na nga. psh- her

(Hi guyz. I'm Patricia Brown. Teammate,Dormmate and classmate ni Taylor. Sayang di kami naging magka roommate.haha. Anyways, matagal ko ng gusto tong si Taylor. First year palang kami gusto ko na sya. at Ngayung 3rd year na kami di ko na sya gusto. Kasi, mahal ko na sya.haha.korni ba? Obviously, di nya ko type. Lagi nya ko iniiwasan. At ngayun. Ito. tinataboy naman ako. ahay.buhay nga naman oh)

Woah. what did i do this time at parang galit na galit ka jan. -me ( i just wanna know before i went back to our classroom)

Hindi ako galit. I just wanna be alone. So can you please get your books and then leave.? -her

May problema ba Taylor? Pwede mo naman sabihin sakin eh. Promise. Makikinig ako. I can even give you an advice if you want to. -me

I dont need you or your advice. Look Pat, I dont wanna be harsh but can you just leave me alone? wag mo muna akong kulitin ngayun. Pwede ba yun?

Ok. Pero if ever na kelangan mo ko. You can call me. ok . -me.

(Dumiritso nako sa locker para kunin ang libro ko after ko nakuha yun, naglakad nako palabas. kaso bigla syang nagsalita)

Pwede ka bang umabsent ngayun? -her ( Nakatayo na pala sya sa likod ko.)

ha?Bakit? -me

Can you play with me? I just want to feel better bago ako bumalik sa kwarto namin ni Sophia.- her

So may problema nga? Tell me? Ano ba yun? Nag away ba kayo ng Bestfriend mo?- me

Sasabihin ko sayo mamaya pagkatapos natin maglaro. so ano? Payag ka ba?ok lang ba sayo?- her

Oo naman. game ako. wait lang ah magpapalit muna ako ng damit.-me

ok.cge. Warm up muna ako- her

Pagkatapos ko magpalit and nagwarm up. Nagsimula na kaming maglaro ni Taylor.

Serve dito block doon. Palo dito Spike doon.grabe. Ang intense ng laro namin. Halos di ako makasabay. Ngayun ko lang sya nakitang maglaro ng ganito. Kung noon eh chill na chill lang sya ngayun ang init-init nya. Binablock at Tinatanggap ko lahat ng spikes nya kahit masakit na sa kamay. I can see anger in her eyes.

The game ends With a score of 25-10. Syempre in favor of Taylor. Grabe. sakit ng kamay ko kakablock at kakasalo sa mga palo nya. Nakaupo na kami ngayun at nagpapahinga.

Salamat Pat ah. Nadamay ka pa tuloy sa pag absent ko. -her

Asus. Wala yun. Nag enjoy din naman ako eh. So spill it out. ano bang problema? -me

I Fell for my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon