Taylor's Pov
wooh. Kinakabahan nako para sa game namin ilang minuto mula ngayun. Nga pala. Andito kami ngayun sa gym ng St. Theresa Academy. Gaya ng School namin, isa din itong All girls school. Balita ko, magagaling daw sila lahat pero syempre, di kami magpapatalo lalo na ko. Nandito kaya ang inspiration ko. Hehehe . Speaking of inspiration. Nasaan na kaya yun?
Oist, My B.D. nakita mo ba si Sophia?( tanong ko kay sophia)
Ah. Oo. nakita kong kasama niyang lumabas si Aly.Magkahawak pa nga ng kamay eh. Nagkabalikan na pala ang dalawang yun My B.D? ( sagot nya)
What? kasama niyang lumabas si Aly. (Sabi nya nakamove on na siya.)
Flashback
After namin kumain kasama ni tita Ay dumiritso na kami sa dorm para matulog. Nung nakahiga na kami sa mga kama namin napagkwentuhan namin yung nangyari kanina sa gym.
Best, Maysasabihin ako sayo.- me
Oh. Ano naman Yun?- her( habang nakayakap ky Baby bestie)
Ano kasi,Akala ni Aly nililigawan kita.- me
Ah. yun ba. alam ko na yun. Yaan mo sya. haha- her
Di ka galit?- me
Hindi no, bat naman ako magagalit eh sinakyan ko rin naman. haha - her
Ha? Wat do you mean na sinakyan mo rin? (naguguluhang tanong ko)
Ganito kasi yun ( tas kininwento nya sakin yung nangyari nong lumapit sa kanya si Aly)
Haha. Talaga lang best ah. Mahal mo na ko. haha. Pero totoo naman yung sinabi mo sa kanya eh. I may not be perfect pero hinding hindi kita kayang lokohin. Tsaka, takot ko lang sayo no.- me
Mabuti naman. -her
Best, may tanong ako. -me
Ano nanaman yun.May bayad na yan ah. hehe.- me
Best. anong Tagalog word sa math problem na square root of 49 raise to the power of ten divided by 8?- me( pero syempre hindi talaga yun yung tanong ko)
(Napakunot naman yung noo nya)
Aba malay ko jan sa tanong mo.- her