Patricia's Pov
Mukang effective nga yung ginawa ko kaso nga lang mukang napalakas ata palo ko. Dumugo kasi ilong ni My B.D. tas natumba pa kaya heto kami ngayun sa clinic. Buti nalang close kami ni nurse Jane kaya di na nya kami isusumbong ky coach na umalis na kami agad at dumiritso na sa secret hideout ko dito sa likod ng clinic kung saan lagi kaming nakatambay ni nurse jane. Dito ko sinasabi sa kanya lahat ng nararamdaman ko para kay Taylor. Dito din kami mag kikita kita nila Aly para pag usapan at gawin ang set up para mamaya. Pagdating namin sa secret hideout nakita na namin ni Taylor sila Aly at mga kabarkada nya kaya lumapit na kami agad. Pero bago kami lumapit, pinisil ko muna ang kamay ni Taylor para iparamdam sa kanya na magiging ok lang ang lahat. Wala pa kasi syang tiwala kay Aly eh. At alam ko kung gaano sya kagalit dito.
Sorry guyz kung nalate kami, Dumaan pa kasi kami sa clinic eh. Pinadugo ko pa kasi ilong ng isang to para makalabas kami at makalusot sa practice. kanina pa ba kayo?- pagpapaliwanag ko sa kanila
Hindi naman, kararatibg lang din namin. Nga pala, mga kaibigan ko,This is Karla,Tanya,Jess,Julia,Tin, and Carly, Guyz, sila naman si Patricia and ahm. Taylor.- pagpapakilala ni Aly samin at sa mga kaibigan nya.
Hello. Nice meeting you both- sabay sabay na sabi ng mga kaibigan ni Aly.
Paaaaaaaaattttyyy! Sorry kung na late ako. Nag practice pa kasi kami para sa gig namin bukas eh. Tsaka, susunod nalang daw yung mga ka banda ko mamaya, Kinausap pa kasi sila ni manager nag paalam lang ako na may emergency.heheh.-pagpapaliwanag ng pinsan kung maganda sana may saltik naman.haha
Ok lang. By the way, This is Aly and her friends,Karla, Julia, Jess, Tin, Carly and Tanya at itong katabi ko naman ay si Taylor, Guys, meet my cousin Reine Drew Fuchs.
Hi Reina- All
Hello guys, Hi Taylor- pagpapacute nya kay taylor.
Hello - taylor
Hoi dear cous, im warning you, malapit na yang maging taken kaya umayos ka.- pagbabanta ko sa kanya
Para nag hello lang eh, Im just trying to be friendly. Masama ba yun?hahaha- her
I know you so well my dear cousin. hahaha. Anyways, simulan na natin ok? Since we only have 4 hours bago mag 7pm kailangan na nating mag double time. Wag kayo mag- alala may treat ako sa inyo pag naging perfect tong plano natin.- me
Yun oh. Cous, trip to bora tayo. hehehe.- her
Muka ka talagang Bora. di kap ba nagsasawa dun? halos every year andun ka eh.haha. Pero pag nagawa natin ng maayos to. ililibre ko kayo dun. Ok? - me
Woohoooh. Yun yun eh. Tara, simulan na natin to.- Aly
Ok ganito. Since we don't have enough time para magluto ng kung ano-ano. Bibili nalang tayo. Kami na ni Taylor ang bahala sa mga pagkain, While, Tin, Tanya and Karla, kayo na bahalang mag Set up ng Tables and chairs. Aly, Julia and jess, kayo na bumili ng baloons at iba pang decorations. nasabi ko na naman sayo kanina kung ano yung mga kailangang decorations diba Aly? Tapos Carly and Reina, bumili kayo ng Mga flowers na paborito ni Sophia, tanungin nyo nalang si Aly kung ano ano mga yun tas Pagtulungan nyo lahat ang pag dedecorate at pag aayos dito ok? Kayo ng bahala - pagbibigay ko ng instructions sa kanila.