chapter 17- the revelation

707 11 0
                                    

chapter 17

(Rebecca's POv)

grabe tong si May hangang sa dorm ay kinukulit pa rin ako tungkol sa nangyare saakin sa poste yun na bungo ako at natumba. hahaha

sabi ko kay May ako nalang ang mag luluto. kaya naman ay nag oo kaagad si May dahil halatang pagod siya. mamaya ko nalang siya tatanungin kung saan lupalok nang mundo napadpad si May.

habang nag luluto ako ang daming pumapasok sa isip ko like: hindi ba talaga galit si Mark Eros saakin? bakit pag kasama ko siya parang may butterfly sa stomach ko? baket hindi ko siya kayang tignan? ang dami daming tanong ang nasa isip ko kaya dahil doon hindi ko namalayan na ibis na potholder ang nahawakan ko eh yun apoy ang nahagip nang kamay ko kaya bigla nalang akung napasigaw kaya tumakbo si May papunta saakin.

anu bang nangyare tanung ni May saakin. wala okei lang ako yan ang sagot ko.

si May naman ay biglang tamawa. baket ka tumatawa? tanung ko. eh kase alam ko na kung bakit ka napaso? paano naman sabi ko. iniisip mo nanaman yun trainer mo no? tanung ni May saakin. dahil ayaw kung malaman niya. sabi ko. hindi ahh nahawakan ko lang talaga. sabi ko. 

dahil napaso ako si May muna ang nagpatuloy nang aking pag luluto nag lagay muna ako nang gamot para hindi ko maramdaman ang hapdi. humiga nalang ako sa kama haband nag babasa ako nang libro. ang title. "how do you know that you have a Crush". habang binabasa ko yun ang dami kung naiisip tungkol sa nangyare kanina sa training room. 

ganito ba talaga ang feeling pag may Crush. bakit every time i think and heard of the word crush si Mark eros ang palagi kung naalala. crush na ba talaga yun?

dahil sa malalim na pag iisip ko bigla nalang akung ginulat ni May. at sabing kakain na. mamaya na yang crush na yan. ikaw ahh pati yan book nang crush na whatever na yan binabasa mo na ngayun. grabe talaga tong si May. Eh baket ikaw si Daniel. hahaha.

dahil sa pag aasaran namin tungkol sa crush bigla nalang tumunog ang sikmura namin. kaya pumunta na kami sa mesa at kumain.

A/N yan pa lang po muna 1 week po kase ang report namin. hope you understand. please vote or comment. thanks. :) i know na maiiksi po yun mga chapters but ill make sure na makakabawi ako kung wala nang masyadong ginagawa. hope your understanding. :( love u all guyss!!

Powers academy (ongoing).Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon