chapter 19
(Rebecca's Pov)
naikwento ko na kay May ang nangyare sa may hallway. kaya sobrang kilig si May as in KILIG TO THE BONES. hahaha dahil dun i decided na isama si May bukas sa pag kuha ko nang damit ko kay MANUEL!!! hahaha
dahil sa pag ka excite ni May siya pa ang naunang naligo saakin oh dba siya na ang kukuha nang dahit. hahaha pagkatapos niyang maligo ay sumunod na din ako after several minute tapos na ako. i wear dress para kaayaayang tignang even si May nag dress din.
lumabas na kami ni May mula sa dorm and lilock nanamin yun door. naglakad kami papunta sa Milktea na napagusapan namin ni Manuel. unexpected ni May si Daniel ay mag kasama sila ni Manuel so sabi ko kay May.
pssst ayun siya oh kasama ni Daniel sabi ko kay May at si May naman ay natulala nanaman kase nandun si Daniel so kung kanina si May ay excited, ngayun ay kailangan ko pang hilain papunta sa loob nang milktea.
tinawag ko si Manuel. at umupo kami sa may table na rineserve nila at ayun pinakilala ni Manuel si Daniel saamin. so we made a shakehand halata si May na namumula kase para na siyang kamatis sa sobrang Pula. and pinakilala ko rin si May sakanila. Daniel offer na siya nalang ang mag oorder so we agreed si May naman ay ayan ready to rescue sabi ni May kay Daniel tara tulungan na kitang mag order. at pumayag naman si Daniel. at dahil kaming dalawa ni Manuel ang naiwan. ibinalik na ni Manuel yun damit. nag usap kami nang mga bagay about our selves so we become friends and even sila May at Daniel obvious na close na sila a little bit hahaha.
after namin sa mag usap lahat at inumin yun milktea nag paalam na kami ni May. but we exchange our numbers so nalaman na namin yun mga numbers nila Daniel at Manuel grabe si May sobrang happy ngiti hangang tenga. hahaha
pagbalik namin sa dorm.
OMG.
.
.
.
.
wala yun susi. ahhh!!!
hinanap namin ni May sa bag namin but still wala parin at dahil talagang pagod na kami ni May we decided na makitulog nalang kina Pauline at Alex.
A/N yan lang po muna GUys. please vote and comment. :)
Follow me also in INstagram. : loupaisul91 . thaks guys.
BINABASA MO ANG
Powers academy (ongoing).
Fantasi(copyright2013) ® walang softcopies or anything because pinaghirapan ko po tung isipin at I type. thanks po. please start reading