Chapter 1

2.2K 43 31
                                    

ZarrenRae ung pic mo pahiram.. hahaha... .. susunod naman kay danica.. hahah

****************************************

Nicole's POV

Bat parang may naririnig akong mala-anghel na boses?? yun bang ang sarap sarap pakinggan... 

Pagdilat ng mga mata kong puno ng muta bigla akong may nakitang gwapong nilalang........

haha Yung kuya ko palang GWAPO ginigising na ako... Si kuya WAVE kuya ko, "WAVE GARCIA CASTILLO" hahah pangalan pa lang GWAPO na no?? HOT pa.. hihihi.. kalaglag panty at brief... 

Ano ba yan sarili kong kuya pinagnanasahan ko.. tsk..tsk..tsk.. Malanding Pangeeet talaga ako.. hahaha 

"(tumpak)"

K, fine awwtoorrr umagang morning nangaasar ka nanaman !!

"(hehehe peace!)"

"Okay bangon na Babysister! it's your First Day sa school!. aren't you excited???"- Kuya wave

"Okay! BabyKuya!"- ako

"Hurry up ah!. malelate ka na!.. antayin kita sa living room...."- Kuya wave

"Yes BabyKuya!"- ako

Hahaha BabyKuya tawag ko kay Kuya Wave, sweet namin no?? inggit kayo?? hahah 'de joke lang... 

haayyy first day of class pala ngayon.. Actually hindi ako excited kasi simula gradeschool ko dun na ako nag-aral at higit sa lahat sa amin pa tong school. 

First day ko ng pagiging 4th year hghschool ko, as usual pagdating sa school ayan nanaman ang mga panlalait o panloloko ng mga classmates and schoolmates ko.....syempre what do you expect????.. Sana'y na ako jan.. Simula gradeschool ka ba namang lait-laitin, tuksu-tuksuhin ng pangit, nerd at kung anu-ano pang pwede nilang ipanlait sa akin. .. tignan ko lang kung di ka maging manhid..

Oh well ina-amin ko, Pangit na ako, nerd na ako, pero sana wag naman na sana nilang ipagduldulan sa kin na pangit at nerd ako. Masakit kaya try niyo.... Kahit nga hindi ko kakilala nilalait ako e.. Pti yung gusto ko since !st year highschool ko pinagtritripan ako minsan. 

"(gusto, gusto ka pang nalalaman, eh mahal mo na nga e!)" 

Bigla, bigla ka nalang sumusulpot awwtoorrrr... tssss.

"(hahaha magugulatin ka na pla ngayon)"

. Magulo ka awwttooorrr... balik na nga tayo sa pinag-uusapan natin kanina...

So yun nga pinagtri-tripan ako nung mahal ko este gusto ko pla..... Well di ko rin maitatangging nilalait niya rin ako o di naman kaya pinapahiya pero kahit anong gawin niya parang okay lang sa akin... Ewan ko ba anga tanga tanga ko..

hahaha Nagtataka ba kayo kungbakit di sila nasususpend o di naman kaya napaparusahan??... Kasi nga diba hindi alam ng buong campus na anak ako ng may-ari ng school ..  Ayoko kasing kaibiganin nila ako dahil sa PERA, or dahil sa amin yung school..... haaaaaaaaaaaaaaayyyy...

May Biglang nagring "kring,kring,kring"  yung video telephone ko pla sa kwarto ko ...... biglang  may nagsalita...

"Maam Nicole paki bilisan niyo po kasi po malelate na daw po kayo sabi ni Sir Wave"- Yaya 1 

Oha! sabi dunsa video telephone bilisan ko daw .. ..."hahaha kaya video telephone nalang ang gamit namin kasi masaydong MALAKI ang bahay namin..... para mag lakad pa.. at para tawagin sa kwarto."

The Rebellious Nerdy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon