Phần 3 (~70)

421 11 3
                                    


 Đệ 50 chương bữa tiệc

Lâm trợ lý lui về phía sau một bước, mồ hôi thuận theo cái trán lăn xuống, hắn nhìn nhìn biểu tình như có điều suy nghĩ, ánh mắt dần dần biến hóa Giản Hoa, lại nhìn qua mặc dù đang cười nhưng lườm bên này ánh mắt lạnh đến mức kết băng Lý Phỉ, Lâm trợ lý rốt cục ý thức được bản thân gặp rắc rối rồi!

Tại tâm lý im ắng kêu rên, Lâm trợ lý lại lui một bước, bối dán ở trên vách tường, dè dặt giơ tay lên, lập công chuộc tội cố gắng cho ảnh đế hoà giải: "Ta chỉ là chỉ đùa một chút. Lí ca, joe các ngươi nên sẽ không tức giận chứ!"

"Nhiệt độ chợt hạ, ngươi được cảm mạo cảm mạo, vẫn là sớm chút trở về phòng nghỉ ngơi đi!" Lý Phỉ ngữ khí ôn hòa đề nghị, trả lại cho chính mình trợ lý ấn thang máy chốt mở, "Tổ kịch an bài xe, ngươi ngừng tại chỗ nào?"

Lâm trợ lý cánh tay cứng ngắc lấy ra chìa khóa xe.

Lý Phỉ thoả mãn nhận lấy, bởi vì muốn đi bữa tiệc hắn một thân mưu sát Fillin tạo hình, nụ cười mang đến mị lực thành gia tăng gấp bội, Lâm trợ lý hoảng thần hai giây, cửa thang máy khép lại.

Hắn thất bại ôm đầu, đi ra thang máy khi, vừa mới gặp được đảm đương thành trợ lý.

"Tiểu lâm ngươi đi đâu, lỗ đạo bên kia tại thúc rồi!"

"Ah, kia ngươi nhanh lên a!" Lâm trợ lý ỉu xìu.

"Ngươi đây là?" Đối phương đầy mặt mờ mịt, nói muốn nhanh, thế nào Lâm trợ lý vẫn là một bộ kéo lấy bước chân trở về phòng nằm vật xuống bộ dáng?

Lâm trợ lý bài trừ một cái mỏi mệt khó chịu biểu tình, hữu khí vô lực nói: "Ta cảm mạo đau đầu, đêm nay bữa tiệc không đi rồi."

"Kia ngươi mau ăn dược nghỉ ngơi!"

Đảm đương ảnh đế trợ lý vội vàng xuống lầu, nửa đường hắn tài nhớ tới, tổ kịch tại khách sạn bên này trừ xe buýt bên ngoài, tổng cộng chỉ chuẩn bị ngũ chiếc xe, trừ đạo diễn chuyên dụng , liền là hai cái ảnh đế một cái ảnh hậu hằng ngày dùng xe. Buổi tối bữa tiệc muốn đi nhiều người, an bài cho bọn hắn xe 100% hội dùng đến.

Lý Phỉ không mang theo trợ lý, ai cho hắn lái xe?

Hắn xuống lầu bả này sự nói cho đảm đương thành, đảm đương ảnh đế thuận miệng nói: "Đợi lát nữa ngươi mời Lý Phỉ tới đây, ta lại nghĩ biện pháp bả lỗ đạo gọi tới ngồi cùng một chiếc xe."

Có nhân địa phương liền có vòng tròn, dựa theo thân sơ trình độ, lợi ích bất đồng, còn nhỏ hơn phân. Có đôi khi liền liên ăn một bữa cơm, ngồi cái xe đều không ngoại lệ, dù sao không nhân muốn cùng tự xem không vừa mắt gia hỏa đồng hành, năng lựa chọn làm nhưng muốn kiệt lực tranh thủ.

Kết quả kế hoạch rất tốt, phương tiện không xong.

Quần áo ngăn nắp mọi người đang khách sạn bãi đỗ xe trông thấy Lý Phỉ, còn chưa kịp thăm hỏi, phát hiện ảnh đế thế thân diễn viên lấy ra chìa khóa xe ngồi vào ghế lái khi, bọn hắn biểu tình đều có chút kỳ lạ.

[PHẢN-xuyên thư] Này nồi ta không bối - Thiên đường phóng trục giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ