Chương 101 nghĩ cách cứu viện
Một trận phi cơ trực thăng lơ lửng tại đường cái chướng ngại vật trên đường cách đó không xa
Cánh nhấc lên bão cát, vơ vét Trương Diệu Kim vẻ mặt, hắn chẳng quan tâm sát, chỉ là nhìn ra xa lấy đường cái phần cuối.
"Thiếu tá!" Một người lính đầy mặt xoắn xuýt tới đây báo cáo, "Cái kia cô bé muốn xuống phi cơ."
"Hồ nháo, nơi này gió lớn như vậy!" Trương Diệu Kim sầu được không được, quái phong ảnh hưởng bán kính lần nữa mở rộng.
Căn cứ vệ tinh quan sát đo đạc kết quả, Giản Hoa Lý Phỉ kia chiếc xe xem ra giống như là tiến vào vứt bỏ thế giới, nhưng là nếu như không có chuyện gì có lẽ một giây sau lần nữa xuất hiện tài đối, kết quả liên nhân mang xe mất tích mười giờ trở lên.
Đồng bộ quân sự vệ tinh đem này điều đường cái tra cái úp sấp, không thu hoạch được gì.
Bọn hắn dùng mười giờ đường xe tính toán, phóng xạ xung quanh sở hữu khu vực, còn không có người gầy Triệu Văn điều khiển kia chiếc quân xa ghi chép, liên ngoại hình tương tự ba người đều không phát hiện.
Mặc dù không muốn thừa nhận, Hồng Long chỉ có thể đánh một cái khẩn cấp báo cáo: Thừa hưởng đại sự rồi!
Hai cái cấp S Esper đều làm không được vấn đề!
Cam châu đường cái mất tích sự kiện lần nữa thăng cấp, trung ương cao tầng bày mưu đặt kế Hồng Long gọi mở cuộc họp khẩn cấp, phải lập tức lấy ra phương án, cho phép thuyên chuyển quốc gia tất cả tài nguyên.
Bận tối mày tối mặt Trương Diệu Kim thiếu tá, cũng nhận được chiêu mộ binh lính.
Cũng bởi vì hắn cùng kẻ thôn phệ, Viêm Ma chi gian "Tốt đẹp quan hệ", không cần Lư đại tá thúc, Trương Diệu Kim bản thân liền gấp đến độ phát hỏa rồi. Trung Quốc chỉ có hai cái cấp S Esper, toàn bộ ra sự cái này hậu quả không thể tưởng tượng nổi, còn lại là hắn đề nghị Lý Phỉ đi .
Bả sự tình giao lại cho thuộc hạ tạm thời đại lý sau, Trương Diệu Kim đối với Hồng Long bên trong Esper tư liệu dốc sức liều mạng suy tư, thông thường phương pháp cứu viện không được, cường đại dị năng cũng không đúng đường, tốt nhất có một cái năng dò xét nguy hiểm Esper...
Cuối cùng Trương Diệu Kim ánh mắt rơi vào một phần đặc thù tư liệu trên hồ sơ.
Trên tấm ảnh là một cái ôm màu vàng bộ lông chó Corgi cô bé.
Này phần tư liệu căn nguyên, là cô bé cha mẹ báo nguy, lúc ấy cô bé ở tại bệnh viện tiêu hóa khoa, bệnh tình không nghiêm trọng lắm, chỉ là ăn nhiều lạnh đồ ăn dẫn đến .
Này đối cha mẹ cảm thấy con gái bệnh tình rất kỳ quái, đứa nhỏ ba bữa cơm đều tại trong nhà, kia có cơ hội ăn đại lượng lạnh đồ ăn? Cô bé phụ thân nhớ tới hôm qua con gái mang theo cẩu ra ngoài chơi khi trở về quần áo phá , chỉnh cá nhân đều vô cùng bẩn , hỏi thăm đứa nhỏ cũng không chịu nói, xét nghiệm báo cáo cùng bác sĩ phán định, cô bé hợp với ăn tôm cá tươi hải sản loại sinh lãnh đồ ăn ăn xong vài ngày... Ví bằng là trưởng thành, chỉ là hơi cảm không thoải mái, đứa nhỏ tính khí yếu, liền cần nằm viện treo thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PHẢN-xuyên thư] Này nồi ta không bối - Thiên đường phóng trục giả
Подростковая литератураThế thân diễn viên Giản Hoa, ngày nào đó phát hiện người quen cộng thêm không quen nhân đều tại thông qua các loại cửa ngõ tìm kiếm hắn, thậm chí ngay cả quốc gia mỗ ngành cũng tìm tới cửa -- Dị năng tiểu tổ tổ trưởng: Giản Hoa đồng chí, ta đại...