Đệ 71 chương siêu đề
Hỗn loạn dòng xe cộ vẫn không nhúc nhích.
Giản Hoa đem ngả vào nghi bàn bề ngoài sợi nấm gẩy đi, mở ra hướng dẫn nhìn trên bản đồ một hồi, lựa chọn đường đi, phóng đại mục tiêu khu vực.
"Sông Đa Nuýp nhà hàng Tây, liền là nơi này."
Lý Phỉ Giản Hoa tại vứt bỏ thế giới này năm ngày, trừ tìm cô bé cùng cẩu, thay đổi biện pháp khảo hạch Dương Siêu bên ngoài, đương nhiên còn có mặt khác sự tình làm. Bọn hắn theo dõi một bộ phận Esper, bởi vì cảm thấy bị buồn bực ở trên con đường này Esper quá nhiều , tỉ lệ không bình thường.
—— là vừa vặn đụng tới, vẫn là bọn hắn vốn là ước định hảo muốn tại một chỗ tụ hội?
Hai người đều cho rằng sau nhất loại tình huống khả năng có thể lớn.
"Lần này vứt bỏ thế giới hàng lâm trùng hợp điểm, chỉ có chúng ta chỗ Nam An cao giá quốc gia rạp hát đan xen đoạn, phạm vi không lớn. Năm ngày đến nay, cũng không có nhìn thấy lạ lẫm Esper."
Bởi vì xuất hiện ở vứt bỏ thế giới , đều từng bị con nhện một mẻ hốt gọn bắt đi, thoát đi nhện miệng sau, lại bị Lý Phỉ vội vàng làm cả buổi công nhân vệ sinh. Bọn hắn bên trong mỗi người, Giản Hoa đều bái kiến.
Vứt bỏ thế giới biểu hiện được cũng rất ổn định, không có trên đường gia tăng "Người ngoại lai thành viên" .
Này nhượng Lý Phỉ Giản Hoa truy tra công tác trở nên dễ dàng nhiều rồi.
Hư hư thực thực xuyên thư giả mọi người, kiên trì chạy tới cái kia tụ hội địa điểm, rất nhanh liền bại lộ địa chỉ. Bọn hắn tại tụ hội bắn tỉa hiện không có một bóng người sau, nôn nóng khi lộ ra khẩu khí, đầy đủ Giản Hoa chắp vá ra bộ phận chân tướng.
"Một cái phi thường nghiêm mật tổ chức, thành viên vòng ngoài đều không rõ ràng lắm chủ đạo giả thân phận chân thật, bọn hắn thông qua nặc danh diễn đàn, dùng mật hiệu thảo luận phương thức liên lạc. Lần này nhận được triệu tập đều là nhân vật mới, bọn hắn trong miệng đào không ra có ích gì đó."
Giản Hoa đưa điện thoại di động từ xe tải máy nạp điện thượng lấy ra, ném cho Lý Phỉ: "Gọi cho Hồng Long! Ta hoài nghi này liền là bọn hắn nhất thẳng không có bắt lấy , Hoài thành Trân Châu hotel bạo tạc án thủ phạm."
Sông Đa Nuýp nhà hàng Tây, là một nhà danh tự cao đại thượng, nhưng cấp bậc bình thường cửa hàng.
Nằm ở hai con đường giao nhau miệng, người lưu lượng rất lớn, sinh ý không tệ, lễ Giáng Sinh này thiên càng là vị trí đầy ắp. Thỉnh thoảng có nhân tiến vào hỏi thăm phục vụ viên, lại thất vọng đi tới.
Nhà ăn bên trong ngọn đèn lờ mờ, nhất đối ngồi tại chờ khu tình lữ giống như phát sinh tranh chấp, nữ tại chơi di động, nam tại trước sân khấu đi bộ, thỉnh thoảng cầm chọn món ăn sảnh cung cấp miễn phí hạt dưa nước trái cây đi nịnh nọt bạn gái, nhưng hiệu quả quá mức bé nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PHẢN-xuyên thư] Này nồi ta không bối - Thiên đường phóng trục giả
Teen FictionThế thân diễn viên Giản Hoa, ngày nào đó phát hiện người quen cộng thêm không quen nhân đều tại thông qua các loại cửa ngõ tìm kiếm hắn, thậm chí ngay cả quốc gia mỗ ngành cũng tìm tới cửa -- Dị năng tiểu tổ tổ trưởng: Giản Hoa đồng chí, ta đại...