CHAPTER 2

6 1 0
                                    

THANA'S POV

*kring kring kring* *kring kri-

*Bogsh!*

Stupid alarm clock. Tsk! tumayo na ako and saw my alarm clock crashed into pieces. Pumunta na ako sa bathroom and do my rituals baka ma late pa ako first day ko pa naman. Pagkatapos ko maligo pumunta na ako sa walk in closet ko at kinuha ang uniform and shoes ko then sinuot ko ito at nag ayos sa sarili. I look at to my full lenght mirror and smiled beacause of satisfaction on what I saw. Lumabas na ako ng kwarto dala ang bag ko, nakita ko si butler Choi papunta sakin.

"Young lady the breakfast is already served" butler Choi said I just nod to him at sumunod sa kanya papuntang dining room. Lahat ng mga maids ay naka hilira sa gilid ng dining table na naka yuko while butler Choi is in my right side serving foods on my plate.

"Butler Choi are my cars already here?" I ask him while eating my foods. 

"Yes, young lady but not all of it, only twelve cars are sent."

"Give me the key of Cayman GT4"

" Yes young lady" umalis agad siya para kunin ang susi ng kotse ko. Tinapos ko na agad ang breakfast ko, kunti lang naman ang kinakain ko sakto naman at dumating si butlerChoi dala ang susi ko. I look at to my wrist watch damn! its already 7:43 may 17 mins na lang ako kinuha ko agad ang susi at agad akong lumabas ng mansion. I turn on the GPS and locate the Empire University and to my surprise malayo layo pa talaga ang school dito, I start the engine and drive.


THIRD PERSON'S POV


"I heard there is a new student today"

"Is she a girl or boy?" 

"I don't know, I hope his a guy" 

"A handsome guy to be exact"


Bulongan ng mga studyante ang maririnig sa Empire University dahil sa nasagap nilang balita. May kotse namang mabilis mag patakbo papunta sa parking area nila. Lahat ng studyante ay naka tingin sa kulay dilaw na kotse at hinihintay kung sino ang nasa loob.

"Dude! thats a porsche Cayman GT4 car, I want to buy like that but my dad did not allow me its because that car is so expensive"

"I bet the owner of that car is rich enough to buy that stuff"

"Indeed! I wonder who's inside."

Unti-unting bumukas ang pinto ng kotse at lumabas ang isang maputi, sexy at subrang gandang babae. Bulongan na naman ang mga studyante pagkakita sa kanya.

"Shit! pre ang hot niya" 

"I want her to be my girlfriend"

"No I want her" 

"bitch!"

"Slut!" 

Hindi niya pinaka kinggan ang mga bulong bulongan sa kanya at dumiritso na sa loob ng school at hinanap ang kayang room.Nasa second floor na siya ay may nakita siyang grupo ng mga lalaki sa hallway na may binubogbog, binalewala niya lang ito at pumunta na sa stairs. Naka dalawang hakbang pa lang siya ay may tumawag sa kanya.

"Hey!" tawag ng lalaki sa kanya humarap naman ito at tumitig lang sa lalaki. 

"Did you heard what I said earlier that no one will walk to this hallway? sabi ng lalaki pero hindi ito sumagot walang emosyong tumitig lang ito sa kanya. 

"Are you deaf?" wala paring sagot niya rito bagkos ay tumingin lang ito sa relo niya at muling nag lakad paakyat sa hagdan papuntang third floor. Hindi nakapag pigil ang lalaki ay binato niya ito ng bola pero sinalo niya lang ito gulat naman ang mga lalaki sa ginawa ng babae at nag salita ito.

REVENGE OF BLOODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon