CHAPTER III

2 0 0
                                    


  Thana's POV 


 I'm really pissed off right now at pag hindi ako aalis dun baka hindi ko makontrol ang sarili ko pag nagkataon mapatay ko pa sila sa harap ng maraming tao at ayaw kung mangyari yun dahil hindi ko pa nakikilala ang may ari ng skwelahang yun, I can't move without any plans lalo na't nasa teritoryo ako ng kalaban. Pero bago ako pupunta ng Underground kailangan ko munang umuwi sa bahay para maka paghanda naka uniform pa ako at kailangan kung mag bihis. Pag nandito ako sa pilipinas ang tambayan ko lagi ay ang Underground Arena, alam ko rin na ang parents ko ang dating queen and king sa gangster world at hawak nila ang lahat ng underground arena sa asia kaya aware na ako sa mga kaganapan sa loob ng Underground. 


Five minutes drive from EU to my house and I'm already here diridiritso na akong pumasok, narinig ko pa na tinawag ako ni butler Choi but I just walk straight to my room agad naman akong nahiga sa kama. Hindi ko inaasahan ang araw na to subrang nakaka pagod dagdagan mo pa ng mga taong na encounter ko sa school iniisip ko pa yun sumasakit na ulo ko. Bukas na lang ako papasok ulit for sure alam na ni daddy ang ginawa ko. Ipinikit ko nalang ang mata ko at unti unti na akong nilamon ng antok.Na gising ako sa mga katok sa pintuan I know it was butler Choi walang mag lalakas ng loob na kumatok sa kwarto ko takot lang silang mamatay. Tumayo na ako at tinungo ang pintuan at binuksan ito. 


 "Young lady your dinner is ready" butler Choi said and I give him a nod, yumoko lang ito at umalis agad. Tiningnan ko naman ang wrist watch ko and to my surprise its already eight pm ganun ba kahaba ang tulog ko. Tsk! I went straight to the bathroom para mag shower naka uniform pa ako sa lagay nato, my plan is just to take a nap pero mukhang napa subra ata.Minutes later lumabas na ako ng bathroom, I headed straight to my full length mirror and there I saw my tattoos at my back, every tattoos I have represents power, respects and threats whoever saw it. Tumalikod na ako at nag tungo sa walk in closet ko. I wore a white v-neck shirt with a print Back off! and a black short shorts when I'm all done lumabas na ako sa room ko at pumunta ng dining. Nakita ko na rin si butler Choi naka tayo kasama ang mga maids.

 "Butler Choi I want my black Yamaha YZF-R1 ready outside." I said to him while preparing myself to eat. 

"Yes young lady" agad naman siyang umalis para ihanda ang gagamitin kung sasakyan. After kung kumain bumalik agad ako sa room ko at nag tungo sa Tracker room I want to know every details about EU and the students there. 


I easily hacked their systems and I know there is someone controlling it and I know also who is behind it, his one of them. A smile form on my lips as I saw the informations about EU, the students, teachers and even the secret groups or should I say the gangster groups. I scan their profile and to my surprise pang rank seven pala yung tatlong clown nakaharap ko kanina. Hmm not bad ma pag laruan nga bukas. An images caught my attention, so kayo pala ang kinatatakutan nila, what a small world iisa lang ang pinapasukan natin. I try to search again about EU kung makaka kuha ako ng impormasyon sa may ari nito, but as expected wala ni kahit kunting background about sa hayop nayun. 


 I check my wrist watch and its already 9 o'clock lumabas na ako sa TR at nag bihis. I ware my black jeans, black tube na pinatungan ng black leader jacket and black boots. I also put make ups on my eyes para matago yung mata ko. I know masyadong obvious ang pagka hilig ko sa black, but my two favorite colors are black and red because it represents Blood and Death. I glance myself at the mirror and smile from satisfaction. I grab my mask and went to another room where my weapons are located. I pick my two guns Beretta 92FS and S&W-Chief ilalagay ko na lang to sa bike ko baka may maka salubong pa ako pag punta ko run mahirap na. Kumuha rin ako ng dalawang dagger at nilagay sa boots ko. Now I'm ready to go. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 15, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

REVENGE OF BLOODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon