#Again.
After that day I give him a chance to enter my life again. I feel the changes of him hindi siya nagbabae totoo na siya sa pagmamahal niya sakin he choose me over Irene. But the sad part is na kay Irene ang anak nila yun nalang ang tanging meron kasi si Irene. and Sehun doesn't want to be that cruel to her. Seth was a nice kid hindi siya cold maybe the features has came in Sehun genes but the attitudes and manners came from Irene cheerful, quiet, and calm. I met him often he understand what our situation the same as his parent situation. Now Im pregnant too happy to say kakapacheck up ko lang kanina. Excited nakong malaman ni Sehun to.
Nagmaneho ako papuntang office ni Sehun I cant wait for this. Kailangan ko atang i-celebrate to no mahirap kayang bumuo and besides mpreg is rarelt kind maswerte na nga lang pwede akong manganak. I was about to get an empty elevator when I see Kai walking. I grab his arm for noticing me grabe kasi suplado lang ang peg. But his face is an uncomfortable so I asked him. "Kai are you okay? Where Sehunnie?" Ewan ko pero parang nakakita sya ng multo at ayaw nya pa rin akong kausapin hanggang sa bumukas ang elevator sa may tapat namin. Nalaglag ang panga ko sa nakita ko ang asawa ko ay may kahawak kamay na babae. I calm myself I know theres nothing to do with it nakita ko si Kai na nakatingin sakin. Hindi kasi kami nakita ni Sehun dahil nung pagkabukas ng elevator Kai was pulling me to hide. Di nako magtataka kung bakit ganito kilos ni Kai alam ko na. I forcely smile at him at bid to my goodbye. Susundan ko ang asawa ko kasi baka mamaya close friend nya lang yun I know him d naman siya ganyan kung slut yun. I trust him. Fully. I drive as fast I can para maabutan sila. I stop in front of hotel fine hotel actually I already check in here at Vista Hotel my heart stop in the lobby cause I see my husband happily talk to the registrar with wrap his arm to the girl.
Nang nakasiguro akong wala na sila pumasok nako nanginginig akong nagpakita dun sa registrar mukang nagulat sya dahil sino ba namang hindi eh anak ako ng multi-millionaire dto sa bansa at kilala din naman ako. I smile to her
"Miss can I ask where Mr.Oh's room? And check me at beside to that room okay? I can pay large amount" nakita kong napalunok yung registrar yes. I know kung ano ang mangyayare but this time Pagod na talaga ako. Ayaw ko na. Maybe this is the right time to end this bullshit switty shitty relationship.
After a couple of minutes pinayagan ako ng regitrar ng maka akyat ako para akong nanghihina i smile bitterly ito nanaman siya nagsawa nanaman ba siya sakin. Ayaw ko na nito nahihiya nako sa mga tao kaya ko na naman sigurong iwanan sya ilang beses nako nging tanga tama na tong huling to dahil sawa na akong umiyak,umasa,at magpakatanga ng dahil sa pagmamahal na yan. I here many moans, then when the slut of my husband shout of his name kahit nanghihina ako binuksan ko ng marahas ang pinto and there I saw my husband naked and his slut sucking his cock. Wow just wow! Good senario."Whatta fuck! Who -" Hindi na natapos dahil agad nanlaki ang mata nya. Mas malaki pa ang mata nya kesa kay Kyung. Now Im desperately wanted to end this fucking relationship. Even I know that may Buto dito sa tyan ko.
Papalapit sya sakin hindi ko sya pinansin naglakad ako patungo dun sa babae. I dont even have hurt seeing her alam ko kasing slut sya and all she wants was money and satisfaction to herself ofcourse and to the guest. hinalungkat ko yung bag ko until I found my wallet nakatingin lang sila sakin dalawa alam kong any moment lalapit ulit si Sehun sakin. Kumuha ako ng 10k sa wallet ko hinawakan ko yung kamay nung babae. Nagulat pa siya at d makatingin ng diretso sa mata ko. "Kunin mo na yan. Salamat sa pagsasatisfy sa asawa ko pwede ka ng lumabas at ako na rin ang magbabayad sa araw mo umuwe kna at kung pwede maligo ka dahil ayaw kong isipin na nasayo ang seed ng asawa ko. yun lang salamat pwede ka na lumabas sa kwartong to habang alam ko sa sarili ko na makakapag pigil pako. " agad nyang kinuha yung pera at umalis nung una nagaalinlangan siyang tumayo ofcourse siguro tinira siya ng asawa ko ng malakas kaya ganon. Because Sehun wants rough and hard until you cant walk.
Lumapit ako sa kanya nagulat sya at pumikit siguro naghihintay sya ng sampal pero nanatili akong nakatingin sa kanya iniisip ko na akala ko huli na yun akala ko okay na kami pero yun pala hindi. Bakit ang sakit sakit ng ginagawa niya sakin? Bakit nga ba ano ba ang ginawa ko?
Tumingin siya sakin. Halo halong emotion ang nakikita ko sa mata nya takot,pangamba,guilt,sadness. "Bakit mo ginawa sakin to? Bakit ba ang sama sama mo sakin ha? Ano bang pagkukulang ginawa ko sayo Sehun? Akala mo ba hindi ko malalaman? Sehun all this years minahal mo ba ako o dahil lang sa ayaw mong iwan kita dahil wala kang pagdarausan kapag ayaw mo kumuha sa mga bar ha?"
"Babe believe me natukso lang ako. Hindi ako ang unang lumapit siya ang lumapit sakin at dinala ako dito lalaki lang ako natutukso" Sinungaling. Sinungaling siya. Mas lalo nya lang dinadagdagan sama ng loob ko sa kanya.
Tinignan ko siya ng masinsinan sa mata akala ko maybmararamdaman pakong tinatawag na pagmamahal but I guess kinain ng galit at oagod ang sistema ko. I dont want this I already dont want this fucking shitty. "Sehun lets end this." Nakatingin lang siya sakin at mukang gulat na gulat magsasalita pa sana sya pero inunahan ko na.
"Sehun pagod na pagod na pagod na pagod nako. Bakit ang sakit sakit na ng ginagawa mo sakin noon pa pero wala sakin yon pero siguro naman Sehun ayaw mo na rin kasi di mo naman ako gagaguhin kung gusto mo pa eh. Now your free to do anytjing you want fuck up and court anyone dahil mawawalan nako ng karapatan sayo. Wait for the divorce paper after a week lalabas din yun. Lets end this fucking relationship mahal kita pero this time feeling ko isang kagaguhan nalang to." Hindi diya umiimik nakatingin lang sya sakin ng tila d makapaniwala sa nangyayare. lumabas nako at agad nagpunta sa elevator ng marinig ko pa ang tawag nya sa pangalan ko. Pero dirediretso lang ako. I know this will be hard but I want this.
Napapagod nako mahal kita Oh Sehun pero mas iisipin ko muna itong anak ko. Goodbye Sehun.