Raven's POV
"Hoh Nakakapagud. Hoy Evo nasan naba si Zander bakit wala pa siya"-ako
"ANo ako yaya bakit ako tinatanong mo at saka taekwondo player ako hindi ako kasali sa team niyo."-Evo
"Eh bakit ka nandito ka?"-Brit
"Ang sama niyo mabuti nga binibisita kayo eh"
Habang nagpapahinga at nagkukulitan kami bigla nalang bumukas yung pintuan ng gym.
Sa pagkalakas lakas ba naman nang pagkakabukas panigurado diba nakatingin kaming lahat
and to our surprise it is Eyah(Cheeyah) with a girl whose crying.
"Oh Chee what's the drama all about"-Evo
Nanlilisik ang mata ni Eyah.
"CHill Chee. I'm just asking you know. Bisita lang ako dito"-Evo
Nakuha sa tingin si Evo.
"We're is Raymond Dulmente"-Cheeyah
I smell war here.
"Eyah may problema bah?"-Ako
"Yes there is a problem. Wala ba si Zander?"
"Wala nga eh. Hindi sumali sa practice namin."-Brit
"So kayo lang ang nandito." We nod.
"I want Mr. Raymond Dulmente here in front" Maawtoridad na sabi niya.
"Bakit mo ba hinahanap si Raymond" I know her, kapag ganyan yan asahan mong galit yan.
"DOn't tell me Chee type mo yung Raymond"-Evo
Kinuha ni Eyah ang bola na nasa ka teamate ko at hinagis nang napakalakas kay Evo.Ayun sapul ang tiyan ng gago.
"Aray. Grabh naman to nagbibiro lang eh". Ayun namimilipit sa sakit.
"Im serious here boys nasan ba yang Raymond na yan"
"Nasan ba si Raymond?"-AKo
"Bumili pa ata ng tubig sa cafeteria"-teammate#1
"ayun na pala si Raymond Oh "-teammate#2
Naku Raymond ano ba kasi ginawa mo at parang gustong pumatay nitong si Eyah.
"Oh Mae anong ginagawa mo dito?"-Raymond
"Eh ka--kasi Ray--"-Mae
"SO your Raymond"-Cheeyah
"OO ako nga." Hinawakan niya ang braso nong Mae. "Hoy Mae umalis ka na nga"-Raymond
"Don't touch her" Calm na calm na sabi ni Eyah but I can feel the power of Eyah. (Ano to SUperman)
"Sorry pero girlfriend ko to kaya gagawin ko ang---"
O_O SHOCK
Sinuntok lang naman ni Cheeyah si Raymond. Kung sa H&H siya ang pangalawa sa pagka AMazona.
"Wooh wooh... Chee relax lang"-Evo
Napaupo si Raymond sa suntok ni Cheeyah. Kaya ayun natawa kami sino ba
namang hindi mahina pala tong Raymond nato eh.
"Sh*t. Sino ka para suntukin ako hah" Tumayo na si Raymond para suntukin si Cheeyah.
Opps that's bad.
Sinipa naman siya ni Eyah. Ayun natumba uli. Nako wag na kasing tumayo.
Nakabawi naman si Raymond at aakmang susuntukin niya si Eyah ng iniharang ko ang kamay ko sa kamao niya.
"If I were you titigil na ako kasi this girl is dead serious of killing you"
"Let him punch me Raven"
Tsk.Ano ba tong babaeng to kahit na alam kung malakas siya lalaki pa rin naman yang kaaway niya.
"Eyah we can settle this down calmly. Okay?"
"Okay."
"So?"
Hinila niya yung Mae at pinakita ang braso nitong puno ng pasa.
"Wooh is that bruises?" -Evo
"At yang lalaking yan ang may gawa nito kay Mae."
"Raymond ginawa mo ba yan?"- Raven
"Pare hindi ko ginawa yan. Yang babaeng yan stalker ko yan kaya ganyan yan.
ANo ka ba Mae pati ba naman sa kanila magdadrama ka."
"Hindi totoo yan. Ikaw ang nananakit sa akin."
"Walang hiya ka MAe" Lalapitan na sana niya si Mae pero humarang si Eyah at --
TADAng
patay si JUnjun
"I'll talk to Zander about this. That guy deserves a very nice punishment. Let's go Mae."
Umalis na sina Eyah. That girl is really strong kaya naman natatakot
akong mahulog sa kanya. I'm not inlove with her people okay I'm just kinda like her.
She's my friend at hanggang don lang kami.
"What happen here Raven?Oh anong nangyari dyan kay Raymond"-Janice
Si Janice kasi ang gusto ko. She made me fall inlove again after 2 years of heartaches.
"Don't mind that guy si Zander na ang bahala dyan." I said it while smiling.
"Are you okay?"
"Yeah, "
Tsk. Im inlove again but i'll take the risk.
BINABASA MO ANG
I'll Take You FOREVER
Teen FictionA beggar who become a princess and a prince who don't want love again. It's a story of different love story...actually ..kaya kayo ng bahala Hope you'll like it. This is just my imagination. Please don't hate me because of this.