Prologue:
Bakit nga ba sa gabi tinitinda ang balot?
Bakit walang kurtina ang bintana sa simbahan?
At bakit nga ba ito ang nilagay ko sa prologue ko?
Ilan lang yan sa mga tanong na ginagamitan ng common sense. Common sense meaning the art of knowing things without further thinking.
Pero ang tanong, bakit nga ba?
Dagdagan pa natin, para lang din yan yun tanong na, Bakit di ka crush ng crush mo?
Bakit ka naging fangirl?
Bakit di lahat ng love story ay umaabot sa happy ending?
Bakit lahat ng taong may story na hindi umabot sa happy ending ay nagiging bitter?
Simpleng sagot, kasi nga may purpose si God kung bakit nangyayari ang mga bagay-bagay.
It’s like, “Everything happens for a reason” pag in-english. At kung ano man yung purpose Nya, well yun naman ang nakatadhana nating malaman. Alangan namang alam na agad natin, edi walang thrill sa life.
NABUHAY KA PA.
Kaya sainyo guys, laging tandaan kapag walang reason kung bakit nyo pinoproblema ang isang bagay ibig sabihin... IMBENTO mo lang yung problema, in other words pinoproblema mo ang mga bagay na di dapat pinoproblema. Hayy... Ah ewan.
WELCOME to my life!
Ang life na inimbento para maging magulo, sa bawat flash at habol pa lang sayo ng camera,chaos na agad sa buhay mo ang dala. Walang privacy, walang time pause laging dapat lahat sayo,MAGANDA.
I’ve been contended in my life, matalino at magaling na ako. Opportunities na ang lumalapit.
Pero nung nabuhay ang natutulog ko lang na obsession sa isang Enrique Benitez... nagulo na ang lahat, pinilit kong baguhin lahat ng as in total change talaga and in the end,sabihin na nating fortunately and luckily for me naging part ako ng buhay ng isang Enrique Benitez, oo naging artista na din ako.
Ako si Rina Lee Velasquez, mas kilala bilang Myrina Lim at ito ang kwento ko.
Ang kwentong kung hindi na-upload ay mananatili na lang na nasa isipan ng sumulat. Ang kwento na kunwari masaya pero compilation lang ng pantasya at kabuwangan ni Ms. Author.
A story about happy endings after happy endings.
A/N: HELLOS^m^ new prologue ko po! Ieeee,support me guys. Yung prologue ko po ei di connect sa story, ginawa ko lang sya para may mapaglanan ng kabuwangan ko.Dedicated sa mga Chicser fans, K-addicts and most especially sa mga Quenatics and Enriquelicious. Love you all!
COMMENT.
SPREAD.