@/N: sorry for the typos! Enjoy reading!©Miss_myungsoo13
~•~•~•~
Hi! Ako nga pala Si Dayul Park,16 years old. Half korean and Half Filipino.
Senior high na ako nag mag gagraduate na ngayong taon. Dito sa school namin ay halo halo ang mga katangian ng estudyante.
Meron mga "populars" kung tawagin at may mga "anti-social" naman cuno at isa na ako doon.
Hindi naman ako nerd dahil sa hindi ako matalino pero isa ako sa mga centro ng bully dito sa school dahil sa pagiging "anti-social" ko.
Ni wala nga akong "friends" kung tawagin at wala rin naman may gustong makipagkaibigan saakin.
Wala naman akong pakielam kung ayaw nilang makipag kaibigan saakin kasi ayaw ko rin naman dahil sa ayokong masangkot sa mga gulo.
At ok. Back to reality tayo.
First day ng klase ngayon at madami nanaman akong matatanggap na masasamang salita sa mga ka estudyante ko.
Naglalakad ako sa hallway ng may mga barkadang nakakasabay ko na nagbubulungan tungkol saakin.
Yan ba yung anti social na palaging binubully nila **** sa school na tin.
Oo siya nga.
Kawawa nanaman siguro yan ano?
Oo nga! Pasukan nanaman malamang, mabubully nanaman yan.
Tsk! Tsk! Tsk! Kawawa naman.
Hindi ko na lang pinansin yung mga pinag sasabi nila pero totoo naman eh. Malamang sa alamang. Mabubully nanaman ako.
Nasa tapat na ako ng gate at papasok na sana ng biglang may itim na tinta ang bumuhos sa akin mula sa taas.
Speaking of. Hay buhay nga naman.
Dumeretso na lang ako sa locker ko pero pag bukas ko bumungad saakin ang mga basura.
Oh no! Basurahan na pala ngayon yang locker mo? Oh ito patapon.-kahit na hindi ko siya tignan alam na alam ko na.
Pinulot ko na lang yung mga basura at tinapon sa basurahan.
Kinuha ko yung extra uniform ko at inamoy ito.
Okay pa naman hindi naman masyadong mabaho dahil sa mga basura.
Dumeretso ako sa shower room at nag palit.
Pumunta na ako sa classroom pero tumigil ako at binuksan yung pinto pero hindi muna ako pumasok.
Alam niyo na? Baka gumawa nanaman sila ng trippings kaya nag iingat lang.
Pero walang bumagsak kaya dumeretso na ako sa upuan ko.
Nakasunod lang ng tingin saakin yung mga classmates ko. Parang nandidiri.
Disgusting. Tsk! Classmate pala kita??
Tumingin ako sa nagsalita na yun at nakita ko siya naka patong yung kamay niya sa desk ko.
Eh ano naman ngayon??
Aba! Marunong ka na palang sagot sagutin ako? Ang lakas naman ng loob mo??
Nagulat ako ng biglang niya akong sampalin. Napahawak ako sa pisngi ko.
Sa susunod huwag ka ngang----
Ok class please go to you proper seat.
Biglamg dumating yung teacher namin at nag si ayusan na ng upo yung mga classmates ko.
BINABASA MO ANG
Love Begins With A One Hello [One Shot]
Cerita Pendek♡ Because of saying "hello".. I found my true love. ♡