Di ako sure kung pangalan nya un pero tumingin sya, mukang tama nga ako
"Kamusta? San ka na nagaaral?" tanong ko sa kanya.
"Sa PLM" sagot niya. Waw ah! Lau ah! XD
"Anung Year mona at anong course mo?" tanong ko.
"2nd year na ako. Marine Biology" sagot niya,
waw naman marine bio! minsan lng ako makakilala ng mga ganung course.
tapos siya namn nagtanung kung san ako nagaarl at anung year ko na
"TIP at 2nd yr lng din ako" ang sagot ko. so ayun sabi ko balik na ako dun kela Melchor at Leo.
Natapos ang gabi ng medyo lasing at medyo bitin ako. Bumalik na ako sa bhy ng lola ko, si Melchor umuwi na, at si Leo naman nag paiwan kela Ana kc dun daw sya matutulog. pag dating na pagdating ko nag sipilyo ako tapos diretso higa...
Ala Una ng hapon nakatambay ako sa Lemon Juice nang biglang nagvibrate ang phone ko
nag text si Sasha "Punta tayo dun sa over looking, tambay tayo dun"
nagreply ako "Sige lng, wait lng tapusin ko lng tong Laro ko."
after 25 mins natapos na din ang laro at umuwi muna ako para maligo, habang naglalakad nag txt ako kela Melchor at Leo na tatambay kmi sa OL (overlooking).
maya nagreply sila sasama sila. Pag abot ko sa bahay ng lola ko nakita ko ung mga pinsan ko at sila Ana at Ainelle na naglalaro sila ng soccer, nainggit ako at sumali na lng muna.
Mga ilang minuto dumating sina Leo, Melchor at Arnold ng magkakasunod at sumali na din sila sa aming laro. Sa sobrang naaliw kmi sa nilalaro namin inabutan na kmi ng gabi. Habang naglalaro, nang biglang.....
"Will!!! Tumingin ka sa dinadaanan mo!!!" sigaw ni Ana
"Ha??" nagtataka si William kung bakit nag sisigaw si Ana.
Di napansin ni William ung tinatakbuhan nya, nagulat na lang siya na andun si Ainelle sa harapan nya at nabangga nya, dahil sa sobrang bilis ni William tumalsik ng kaunti si Ainellertr perô siya ay nagpagulong gulong na nagdulot ng sugat sa tuhod.
"Sorry Ate Ainelle di ko sinasadya" sabi ni William
"Okay lng ako hindi din kasi ako nagiingat at Ainelle na lng itawag mo sa akin" sabi ni Ainelle.
Ilang oras ang lumipas tinamaan kmi ng pagod, sa sobrang enjoy namin ayaw pa namin tumigil niyaya namin sila Ana, Ainelle, Melchor, Leo at Arnold na manuood ng dvd.
Pumasok kmi sa bahay at nanuod ng mga palabas pag katapos nag lario kami ng baraha, habang naglalaro nakaisip ako ng idea para medyo may thrill ang laro
"Dapat may parusa ang matatalo sa laro nato, para ganahan nmn tyo kahit papaano." sabi ko sa kanila....
end of chapter
hahahhahahaayanmedyosinipag
nextpartnamn
cgurobynextweekodisweekkoMapupublishangnext part
tillnxt tym
BINABASA MO ANG
Kailan Kaya Babalik?
RomanceUng pagkakataon na nahanap mo na ung babaeng tingin mo na nararapat sau?? di ka susuko hanggat kahit alam mong masakit na pero sige ka pa din pag nakita mo na ang para sayo, di ka basta basta susuko eto ay isang kwento ng lalaking assuming na umibig...