sorry ngaun lng aketch nakapagupdate
nwala sa isip ko na may ginagawa pla ako
:)))
simula ng nakasama na namin sila Ana at Ainelle (si Leo kasi matagal na namin nakakasama) biglang naging interesante ang bakasyon na to, dahil mukang nahulog na ang loob ni William kay Ainelle. Nyahahahhah (evil laugh)
nung mga sumunod na araw nagkayayaan na pumunta sa Overlooking kaming magpipinsan,
"Sasama ba sila Ana?" tanung ni William.
"Tignan natin" sagot ko.
"Yiiieeee....." hiyaw ni Sasha at Zelle
"Namiss mo na agad?" tuloy ni Anton
"Anchon naman!" sigaw ni William. (btw tawag namin kay Tito Anton ay Anchon... parang ewan lng no? ganyan basa ni Van sa pangalan nya dati nung maliit pa sya)
"Anyway!! Di daw sila pede may aasikasuhin pa daw sila" ang sabi ni Zelle.
"Edi sino sinu lang tyo?" tanung ni Anton.
"Teka yayain ko si Chor at Leo kung sasama sila" sabi ko sa kanila.
"Sige. Pwede ko ba isama si Arnold" tanong ni Sasha.
"Sige lang, bakit naman hindi. The more, the merrier!" masayang sabi ni Will
"Uy umiinglish siya! Baka naman mag nosebleed ka sa pinagsasabi mo" pabasag na sinabi ni Anton kay Will.
"Ulol! Anung ako magkakanosebleed baka ikaw! Alam ko naman na mahina ka sa English eh" Pabalik na banat ni Will
"Ha? Anung mahina sa English? Why don't I show you how I spea...." Putol na sinabi ni Anton.
"Ops ops! Tama na yan. Bat ba kelangan nyo pa mag talo?" sabi ko sa kanilang dalawa.
"Oo nga naman! Kung pareho naman kayong bobo sa English!" may sumigaw
Nabigla kami sa narinig namin, nagtaka kmi kung sino naman yung gumatong na un. Paglabas namin nakita namin si Leo, Kasama si Melchor. Biglang natawa ung dalawa kong pinsan na babae. Dahil sa ginawa ni Leo napatigil ung dalawa sa pag tatalo nila. Pinapasok na muna namin sila Leo at Melchor kasi hihintayin pa namin si Arnold....Napaisip ako bigla sino nga pla si Arnold....
Lumapit ako kay Zelle....
"Sino nga pla si Arnold?" pabulong kong sinabi"Kaservice namin siya, Diyan lng siya nakatira dun sa baba. Teka kilala mo un ah, nakalaro mo na dati un eh.." sagot niya sa akin.
"Ay Weh? Di ko maalala, siguro pag nakita ko sya" sabi ko.
Pag lipas ng 20 minutos dumating na si Arnold.
Pagkakita ko sa kanya, bigla kong naalala, Siya pala ung nakalaro namin nung isang araw siya pala ung Arnold.
Nung nakaraan kc medyo nakababa pa ung buhok nya, ngaun nakataas naman.
"Hi po!" bati ni Arnold sa amin.
"Hello" bati din namin.
Pinakilala kami ni Sasha isa isa, nakipag kamay siya amin.
"O game! Tara na!" Sabi ko sa kanila.
Nagsimula na kaming maglakad papuntang OL
medyo bitin no?
sorry guys next tym na lng ulit
di na ako gaano naapektuhan
:P
till next tym!
EKB!
BINABASA MO ANG
Kailan Kaya Babalik?
RomanceUng pagkakataon na nahanap mo na ung babaeng tingin mo na nararapat sau?? di ka susuko hanggat kahit alam mong masakit na pero sige ka pa din pag nakita mo na ang para sayo, di ka basta basta susuko eto ay isang kwento ng lalaking assuming na umibig...