Chap 1
Ánh sáng xuyên qua cửa sổ rọi thẳng vào Yuri làm cô khẽ nhăn mặt thức giấc, nhìn sang cô gái không mảnh vải che thân đang ôm mình cứng ngắt, quần áo vứt tứ tung chưng tỏ tối qua tại đây đả có một trận chiến ác liệt, kéo tay cô gái kia ra khỏi người mình cô đừng dậy đi thẳng vào phòng tấm gương mặt không chút biểu cảm, thay xong quần áo cô đặt một sấp tiền lên bàn rồi bỏ đi.
Bước vào xe tự lấy tay xoa lên trán mình rồi lái xe đến thẳng công ty, trên đường một cô gái không biết từ đâu bay ra làm yuri thắng gập trán cô đâp mạnh vào vô lăng, bực mình cô ló đầu ra khỏi xe quát lớn ''Cô Chán Sống À''??? Cô gái kia khẻ nhíu mày rồi bước đi nhanh không thèm xin lổi yuri một tiếng.
Ô hay băng qua đường thế kia mà hok thèm xln lổi một câu, đừng để tôi gặp lại cô nhé, Yuri hậm hực lên tiếng.
Jessica vừa đi vừa lầm bầm, tại cô chạy nhanh chứ tại tôi chắc, quát gì to thế!!! tôi mà không bận thì cô đừng mong yên thân với tôi.
Nghỉ lại cũng thấy cô ta đẹp đây chứ Yuri cũng bất ngờ khi mình đang suy nghỉ về một cô gái khi họ chỉ mới gặp nhau trong vòng 1 phút 30 giây mà còn trong một tình huồng suýt mất mạng nữa chứ.
Đổ xe trước cửa công ty Yuri phủ lên gương mặt một biểu cảm lạnh lùng, uy quyền của một tổng giám đốc , nhưng cô chợt khựng lại khi thấy cái bóng dáng nhỏ bé khi nảy, trong đầu Yuri bổng lóe lên một ý nghỉ mún trêu ghẹo cô gái kia.
Nói là làm Yuri sải bước đến bên cạnh Jessica rồi bất ngờ đặt một nụ hôn lên má cô gái tóc vàng kia rồi bỏ đi vào thang máy bỏ lại một Jessica đừng hóa đá.
Xem như nụ hôn này là cô đền cho tôi khi làm xưng trán tôi. Yuri cười thầm.
Sau khi đã hoàn thành chế độ hóa đá Jessica mới hoàn hồn quay sang nhìn cô nhân viên tiếp tân đứng gần đó hỏi :
Chuyện gì vừa mới xảy ra với tôi vậy??? Jessica lắp bắp hoàng thành câu nói.
Cô nhân viên mặt đó như gấc không nói gì chỉ dán chặc mắt mình vào máy tính. việc đó càng làm Jessica ấm ức hơn.
Cô nện guốc xuống nền gạch bóng loáng quay bước ra về.
Cô là tên biến thái hay sao, lần đầu gặp thì quát um sùm, lần thứ 2 thì dám hôn tôi. Jessica tức giận hét lớn.
Giọng cá heo lập tức thu hút mọi ánh nhìn, cô thẹn quá cắm đầu lủi thẳng.
Yuri bước lên phòng làm việc của mình đầu óc vẩn còn đang mơ về cô gái tóc vàng khi nảy.
Chỉ với một nụ hôn trên má đả khiến cô ảnh hưởng thế này thì nều được chạm vào bờ môi đó cái cơ thể đó sẽ khiến cô điên đão đến mức nào. Yuri nham nhớ tưởng tượng.
Tổng Giám Đốc Know lâu lâu lại ngồi cười ngố một mình chẳng giống một con người lạnh lùng cuốn hút mà mọi người hay thấy mỏi ngày.
Con mều lớn vừa về đến nhà 2 con mều nhỏ lập tức bay vào hỏi hang.
Unnie đã nộp đơn xin việc cho chúng ta rồi đấy chứ??? Seohuyn lên tiếng.
Hay Unnie lại trốn ở đâu mà ngủ đấy??? Tiffany tiếp lời.
Jessica trợn mắt nhìn 2 con mều nhỏ.
Vừa mới bị cưởng hôn, giờ về nhà lại bị 2 đứa e xinh đẹp nghi ngờ, Jessica nỗi sung trong người, nắm lấy tay tiffany cắn một cái thật mạnh, làm cô mều giữa la oai oái khóc rồng.
Yuri đang lạc trong những suy nghỉ của mình thì có tiếng gỏ cữa kéo cô về thực tại.
VÀo đi. Yuri lạnh lùng lên tiếng.
Thưa TGĐ đây là tất cả các đơn xin việc được nộp trong hôm nay xin TGĐ xem xét.
YUri nhận xong đơn thì cho anh nhân viên ra ngoài.
Chan mày cô hơi nhíu lại khi cô đọc đến đơn xin của Jessica.
Thì ra cô đến xin việc, có chuyện vui rồi đây, Jessica tên cô đẹp đấy. Mặt Yuri gian không lời nào tả được.
Liên hệ với tất cả nhưng người xin việc hôm nay ngày mai đến công ty để phỏng vấn, chính tôi và Taeyeon cùng Yoona sẽ trực tiếp đứng ra phỏng vấn giọng nói uy quyền vang lên đều đều trong dt.
SAO NGÀY MAI TÔI SẼ ĐƯỢC PHỎNG VẤN Á??? CÁM ƠN CÁM ƠN Ạ. jessica hét lên trong đt. Đầu dây bên kia khóc không lên tiếng vì mới bị ai đó vô tình làm đứt loa đt. ( sức công phá kinh khủng của giọng hét cá heo)
Từ bên ngoài 2 con mều con chạy vào ôm con mều lớn cứng ngắt.
Unnie chúng ta được gọi đi phỏng vấn vào ngày mai có thật không??? Tiffany vừa nói vừa khoe mắt cười.
Ừa!!! Jess hờ hững đáp.
Unnie còn giận chúng e chuyện khi nảy hả??? Seo nhỏ nhẹ hỏi.
Hứ không giận mới lạ, bị cưỡng hôn, còn bị nghi là làm biến hám ngũ thử có giận hok??? ( hôn lên má mà nói wai)
Không, Không có giận !!! Jess lại trả lời dổi.
Nghe đến đây 2 con mều con lập tức dụi đầu vào người mều lớn làm nũng.
Unnie xinh đẹp, độ lượng of e ơi đừng giận nữa mà, e Xl vì đã nói Unnie trốn đi ngủ. Tiff vừa bỉu môi vừa nói.
2 con mều nhỏ ôm càng ngày càng cứng làm mều lớn nhột quá phải bật cười, kí nhẹ vào trán e mình rồi mắn iu.
Thôi ngay cái trò này đi và trở về phòng leo lên giường ngủ ngay cho Unnie nếu không thì đưng trách. Jess giả vờ phóng băng.
2 con mều nhỏ nghe đến đây lập tức buông nàng ra 3 chân 4 cẳng chạy về phòng ở trong đó luôn.
Từ lúc về nhà Yuri chỉ ngồi nhìn hồ sơ của Jessica rồi lại ngồi cười. ( bênh nặng lắm rồi)
Tôi phải tuyển cô cho = được. về rồi tha hồ mà hành hạ. tha hồ được nhìn cô từ trên xuống dưới.
HaHaHa. một giọng cười khả ố vang lên.
Chơt đt của cô rung lên. nhấn nút nghe.
E nhớ Yuri quá rồi này, một giọng nói ẻo lả vang lên trong đt.
Yuri cũng nhớ e, nhưng nhớ nhất là .... Yuri bỏ lưng câu nói khiến cô ả kia đó mặt.
Vậy e đến nhà Yuri nhé. Ả kia đề nghị.
Không Yuri sẽ đến rước e rồi chúng ta qua khách sạn. Giọng nói lạnh lùng, vang lên đều đều trong đt.
Vừa mới nói nhớ cô nhưng rồi lạnh lung nhanh thế không cho mình sang nhà. Ả ta thắc mắc nhưng cũng đồng ý để yuri sang đón.
45' sau Yuri đang khoát tay tay cô gái sexy bước vào khách sạn. Cánh của vừa đóng lại 2 người gấp gáp quấn lấy nhau, giúp nhau thoát khỏi bộ quần áo vướn víu.