chap 5

3.3K 39 0
                                    

Suốt hơn một tháng nghỉ dưỡng bệnh, Jessica nhốt mình trong phòng không muốn gặp ai, cô tránh mặt cả Yuri.

'' Ya, cậu có thôi đi không, rượu giúp cậu mang sica được không?? đừng uống nữa.'' Taeyeon giựt ly rượu trên tay Yuri.

'' Để mình uống, cô ấy không muốn gặp mình, cô ấy bỏ mặt mình'' Yuri nói.

'' Về ngay'' Taeyeon kéo tay Yuri ra khỏi quán rượu.

'' Unnie à, chị cho Yuri unnie một cơ hội đi, Unnie ấy rất yêu chị mà''

'' Yêu chị mà, ôm người khác, hôn người khác, yêu chị là như vậy sao???'' Jessica bùng nổ.

tiffseo hoản vì phản ứng của Jessica ca.

'' 2 e ra ngoài đi, Unnie mún ngủ.'' Jessica đuổi Tiffseo ra ngoài.

Yul là sao để trái tìm này bớt đau, làm sao để nó thôi gọi tên Yul

Ngã ra giường, cố nén những giọt nước mắt tuông rơi, Jessica chìm vào giấc ngủ.

'' Jessica e ở đâu ra đây gặp Yul đi, đừng tránh mặt Yul nửa, Yul yêu e, Yul xl.'' Yuri gào thét.

'' E không ra Yul sẽ đứng đây đến khi nào e ra thì thôi.'' Yuri tiếp tục hét.

'' Unnie đừng la hét nửa, hàng xóm sẽ giết chúng ta mấy'' Seohuyn nói.

'' Cho chị gặp cô ấy đi, chị nhớ cô ấy lắm'' Yuri cố xong vào nhà.

''không được chị mà vào Jessica unnie không tha cho e đâu.'' Seohuyn gần như khóc, khi cố giử Yuri lại.

'' Tae à, mau đến nhà e, hốt bạn thân của tae về gắp, trước khi Jessica giận và giết hết chúng ta.'' Tiff gọi điện cho taeyeon.

'' Hazz cái tên đen đó cướp xe tae, giờ phải đi bằng taxi này, tae sẽ đến ngây, đừng để Yuri làm càng nhé.'' Taeyeon thở dài và nói

'' Cô say rồi đừng làm loạn nữa mau về nhà đi'' Jessica bước ra ngoài khi không chiệu được nữa.

'' E nói chuyện với Yul đi, cho Yul một cơ hội giải thích đi.'' Yuri van xin.

'' Seo buông cô ấy ra và vào nhà đi'' Jessica muốn bốc hỏa khi thấy seo Yuri cứng ngắt ( Ôm lại để ảnh hok xong vô nhà)

''E tha thứ cho Yul lần này đi, Yul hứa sẽ không có lần sau đâu.'' Yuri nói khi nắm lấy tay Jessica

'' Tôi không thể tin cô, cũng không muốn tin cô, chuyện chúng ta kết thúc rồi''

Jess nói nhưng trong lòng cô đau thắt. không biết cô làm vậ là đúng hay sai.

'' Yul sẽ làm tất cả, sẽ thay đổi, sẽ ngoan ngoản, e tha cho Yul đi.'' Yuri van lơn. trong khi ôm chặc lấy Jessica.

'' Cô buông tôi ra, đừng chạm vào tôi, tôi không cần cô làm nhưng thứ đó, xin cô đừng quấy rầy tôi nữa.'' Jessica dùng tay đành túi bụi vào người Yuri.

'' Yul không muốn, Yul rất yêu e.'' Yuri càng ôm chặc.

Tay Jessica vô tình trúng vào mặt Yuri, lợi dụng lúc Yuri bất ngờ, Jessica đẫy mạnh cô ấy ra, Yuri ngả ra đất, đưa ánh mắt ngở ngàng xen lẩn đau khổ ra nhìn Jessica.

''E xin lổi, Yul về đi.'' Jessica nói.

đứng dậy nhìn thẳng vào Jessica Yuri cay đắng nói.

'' Xin lổi vì đã làm phiền e suốt thời gian qua, từ nay tôi không làm phiền e nữa, mãi mãi cũng không.'' Yuri nói rồi quay lưng đi.

Jessica đứng chết lặng nhìn theo hướng Yuri bước đi. nước mắt rơi đầy trên gương mặt xinh đẹp.

Yuri vừa đi vừa khóc, cô không quan tâm chiếc ô tô đang lao về phía mình.

RẦM. Jessica không tin vào mắt mình, Yuri bị chiếc ô tô đó hất văng ra xa. không nói được một lời.

Ôm chầm lấy Yuri, Jesscia khản cổ kêu cứu. máu trên người Yuri tuông rra ướt cả quần áo Jessica.

'' Đừng bỏ e, e sẽ tha thứ mà'' Jessica gọi Yuri trong vô vọng.

'' Buông tôi ra'' Yuri khóc nhọc nói rồi ngất đi.

''Unnie bình tỉnh lại Yuri Unnie sẽ không sao, chị ngồi xuống đi'' Tiffany nói khi thấy Jessica đi qua đi lại trước phòng cấp cứu.

Cánh cửa phòng cấp cưu bật mở,. Jessica chạy lại hỏi gấp gáp.

'' Tạm thời bệnh nhân tạm ổn, nhưng phải chờ biều hiện của cô ấy, chúng tôi chưa nói trước được điều gì.'' ông bác sỉ nói.

'' việc cô Yuri nhờ tôi tiến hành cấy ghép phôi thai rất thành công, cô ấy muốn giấu cô vì sợ cô lo lằng''

Jessica gần như ngã quỵ.

Bước vào phòng bệnh, nhìn thấy Yuri nằm đó gương mặt nhợt nhạt, khắp người quấn băng trăng. dây nhợ chằn chịt.

'' Yul dậy đi, mở mắt nhìn e đi, chúng ta sẽ có con, Yul tỉnh lại đi'' Jessica nắm lấy tay Yuri.

Titttttttttttttttttttttttttt, máy đo điện tâm đồ hiện một đường thẳng.

''Yuri à đừng bỏ e.'' Jessica kêu lên rồi ngất đi.

[FanFic-Longfic] Yêu Nhầm Ác Ma | yulsic, taeny, yoonhuyn... | Ma | chap 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ