~Flare's POV.~
Finally! Finally, at bumalik din c Atheana. We miss her so much.
Nakakabuiset kasi ung Parking 5 ehh. Kung hndi niLa un ginawa kay Atheana sana hndi to mangyayare. Sana hndi cia pumuntang States. Hyst.
Nandto na kme ngaun sa harap ng bahay ni Atheana. Wow! As in Wow. Ang laki talga ng bahay ni Atheana. Halatamg halatang sobrang yaam. Ayst.
Nagdoorbell na kme , pero wala paring Atheana na lumalabas -.-.
After 40 years lumabas na din siya . Hahaha jowk.
"Mitch! Flare! Jhonah! Charles! Miggie! Nash! Wait!? Parang kulang kayo ahh!? Nasan sila---." Hndi na natuloy ung sinasabi ni Atheana dahil niyakap namin siya ng mahigpit.
"Atheana! Namiss kita.!" Sabi ko sa knya.
"Atheana! Anu bang sumapi sau at naisipan mong magmigrate sa US!?" Miggie said. He is my boyfriend. Atheana is like her little sister, dahil siya abg bunso sa aming lahat. Though, ilang months lang naman ang mga pinag kaiba naming lahat ehh.
"Bunso! We missed you! Kamusta?" Charles question. Mitch's boyfriend.
"Besttt!" Mitch said and she hugged Atheana. Aww!, it's been so long since i saw them together.
"Atheanaaaa! I miss you girl! Pasalubong koh?" Sigaw naman ni Jhonah, nabatukan namab siya ni Nash. "Aray! Para saan naman yun?" Dagdag na tanung pa ni Jhonah.
*giggles* Tara na nga sa loob. Nandun na ung mga pasalubong niyo. Kayo nalng hnihintay." Sabi ni Atheana, kaya pumasok na kme sa loob ng bahay nila. Hihi.
"Guys, btw. Where's Ivan and Smith?" Atheana question us. Oh'ow.
"Hay'nako, Miggie tell Atheana na kasi.." i yelled at him. Kasi sasabhin lng naman ehh.
"Kasi ganto yun.." Kinuwento nila lahat ng nangyare kung bakit wala sila Ivan at Smith dito.
"WHAT!?? How could they do that?! I trusted them! OhhMyGhadd! They became friends with me for my money and to our company?! Screw them! Like. What the fvcking hell?! My family and i help them and trusted them. What The Fuck.!" Galit na sabi naman ni Atheana. Expected Reaction from her. Sobra naman kc talaga ung ginawa ni Ivan at Smith kay Atheana ehh.
Yung tungkol yun dun sa family help. Blah blah . Chu chu na sinasabi ni Atheana. Sila kasi ung tumulong sa amin ehh. Nakipagmerge ung Company ng pamilya ni Atheana sa Family Company namin.
"Calm down! Atheana!" Sabi ni Nash. Atheana beemed at him.
"Calm down?! How could i!? I trusted them yet they chose to betray me!? Urgh." Atheana said. She stood up and grabbed her phone. Look likes she's gonna call someone. Lumayo muna siya samin.
Atheana has change. It's not a bad thing, bit she's changes. More femenine, she's beautiful. But still the same old Atheana who's jolly and nite.
Atheana walked toward us after talking to someone at her phone. Her mood change. From being pissed off to being jolly and happy.
"So guys? Do you know some school that good and teaching? Urgh! Im still not enrolled ehh!. She said and she smirked. Nagkatinginan kming anim. Of cours yun ung sasabhin naming lahat.
"Sa Montes-Hemmings University"
"Nagpractice lang? Kailangan sabay sabay talaga? Fine. Dun nalang." Sabi nia.
"Mangoolay as always." Sabi ni Nash.
"Anung hndi? Mas maganda ako ngaun!. Sabi ni Atheana.
"Wow! Wow, Atheana!" Sabi naman ni Jhonah. "Humangin ka ata Atheana?" Sabi nia pa. Inirapan lang siya ni Atheana.
"Mitch! For you." Sabi ni Atheana. "Here, Flare, Jhonah, charles, Miggie, Nash." Sabi nia habang inaabot ung mga box namin.
Pagbukas ko ng box, nanlaki bigla ung mata ko >O_O<. Wow, galante talaga ni Atheana. Iphone Six Niggah.
"Hey! What's up with that face?! Hello? Earth to my friends? Helloo!?" Sabi ni Atheana.
"Hala, Atheana sobra naman ata tong binigay mong pasalubong? Okay lng naman kht simple t-shirt lng ehh." Sabi nman ni jhonah. Napatango nalang kmeng lahat.
"Ayaw nio? Ge, akin na yan." Sabi ni Atheana habang inaagaw ung mga binigay nia saming pasalubong.
"Ouy! Eto naman hndi naman mabiro!" Sabi naman ni Miggie.
"Hahaha okay lang naman , anu ba kayo. Sleep over tayo?" Tanong niya sa aming lahat.
"Sure!" Sabi naming lahat.
-xThea
A/N
pabitin muna guys. Haha. Sorry nah. :))
Follow.
Vote and comment. Thank u po.
~A♥