~Atheana's POV.~
OhhMyyGhadd! Excited nako makita ulit sila. Ang tagal din ng three years ano? Tyaka ieenjoy ko nato kasi may pasok na nanaman next week. -_-"Atheana" biglang sumigaw c Nash.
"Yes? Wait is it?" I asked him.
"Look. They're here. Who called them?." sabi ni Jhonah. Sabay turo dun sa may gate. Napatingin naman ako dun at nagulat sa nakita ko.
"What are they doing here?! I didn't called them! why cod i do that?" Sabi ko naman.
"Wait. Do you guys want to have some fun?." Sabi naman ni charles. "Why dont we act normal? Like nothing happend and we didn't tell Atheana that they betrayed her?"
"What A great idea. Agree ako. Kayo guys, are with us?" Tanung ko naman sa kanila. This would be fan, i hope.
"Let's do this"
Lumabas ako ng pinto to face them. Muka namang kampante sila na hindi ko pa alam ang ginawa nila.
"Ohh? Guys, bkit ngaun lng kau?!"
"Ah ehh.. bumibisita lang. Kamusta kana? Can we come in? Nandyan ba ang barkada?" tanung ni Ivan. Wla ba silang mga konsensiya. Grabe ahh!.
"Come in come in! Yes nandto ang barkada. Wanna join our sleep over?" sabi ko naman.
"Guys, nandto sila Ivan at Mitch." Sabi ko at nagsilabasan sila. Si Mitch, Flare, Jhonah. Galing sa Kitchen. Sila Giego, Nash, Charles. Galing sa likod ng bahay.
"Ugh, hai G-guys. Sorry ahh?"sabi ni Smith.
~Mitch's POV~
"Ugh, hai G-guys. Sorry ahh?" Sabi ni Smith.pagkasabi nia non ay binigyan ko siya ng wag-kang-maingay-di-pa-alam-ni-Atheana-look. Syempre part un ng plan.
"Sorry for what Smith? Di ko yata alam?" Sabi naman ni Atheana.
"Urgh! Sorry for being late." Sabi naman ni Ivan. I mentally rolled my eyes.
"Ah, it's okay dont worry" sabi naman ni Miggie.
"Okay guys, tataas lang muna ako ahh magfafacetime pa kame ni Dad ehh. Feel at home guys. Dont be shy." Sabi ni Atheana. At umakyat na sa taas nila.
"What the hell are you doing here!?" Tanung ni Jhonah..
"Hey! Dont talk to us like that!" Sabi naman ni Smith. Away ba ang pinunta nila dto? Huh!?.
"Pasalamat kau di pa namin sinasabi kay Atheana na pinaplastik nio siya." sabi naman ni Flare.
"Anu? Pasalamat?"sabi ni Ivan with an irritated voice.
"Teka!? Bakit ba kayo ang nagmamayabang dyan? Eh kayo nga tong traydor sa barkada ehh. What an ass!" Sabi ko naman.