Chap 2

906 45 9
                                    

Chap 2 : Ngày Cuối Cùng Của Mùa Hè ( 2 )

Chap 2 : Ngày Cuối Cùng Của Mùa Hè ( 2 )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại một cửa hàng gần biển...

- Mặc bộ này đi - Thiên Yết cầm bộ đồ tắm đưa cho Thiên Bình rồi " vứt " cô vào phòng thay đồ còn mình thì đứng ngoài đợi.

Một lúc thì Thiên Bình bước ra và kết quả không như Thiên Yết mong đợi cho lắm . Bởi bộ đồ tắm mà Thiên Yết lựa cho Thiên Bình rất dễ thương và kín đáo nhưng vì cái vòng 1 đáng mơ ước của chỉ quá khủng nên từ một bộ đồ tắm dễ thương đã bị Thiên Bình biến thành một đồ tắm sexy và vô cùng quyến rũ.

Bọn đàn ông trong cửa hàng thì ai cũng lác mắt nhìn Thiên Bình , miệng thì chảy dãi không ngừng , Thiên Yết thấy như vậy thì liền liếc họ khiến họ lạnh sống lưg mà quay đi nhưng mắt vẫn cứ bí mật khi vẫn ngắm nhìn Thiên Bình mà tán thưởng cái vòng 1 đó.

Thiên Yết lại tiếp tục đưa cho Thiên Bình một bộ đồ khác rồi tiếp tục " vứt " cô vào phòng thay đồ , mình thì tiếp tục chờ 

Một lúc sau Thiên Bình lại bước ra và kết quả không như mong đợi của...cánh đàn ông xung quluôn.. Bởi Thiên Yết chọn đồ khá rộng so với thân hình đồng hồ cát của Thiên Bình vì thế nên vòng 1 của Thiên Bình bị che đi khiến cho đàn ông xung quanh ai cũng hối tiếc vì lúc đầu không chịu nhanh tay chụp ảnh giờ lại phải hối hận còn riêng Thiên Yết thì vô cùng hài lòng , sau khi trả tiền xong thì anh kéo Thiên Bình đi luôn.

Tại biển...

Sau khi Thiên Yết và Thiên Bình trở lại thì cả bọn rủ nhau cùng đi ăn và đặt cả đống món ăn va vì tính tiết kiệm thái quá của Xử Nữ mà cả bọn chỉ có thể đặt được ba con cua và thế là trừ Bình , Yết , Xử , Kết ( Hội thanh niên nghiêm túc ) ra thì còn 8 đứa , thế là cả bọn liền tù tì để xem ai là ba người dành được ba con cua  đó

Ván 1 : Cự Giải ( Thánh này có biệt danh là trùm nhọ , thua ngay từ giây phút ban đầu ) bị loại " Tui đã biết trước kết quả "

Còn 7 đứa

Ván 2 : Song Ngư bị loại " Ít ra cũng hơn Cự Giải , kkk "

Còn 6 đứa

Ván 3 : Song Tử bị loại " Bọn mày dám dụ tao "

Còn 5 đứa

Ván 4 : Nhân Mã bị loại " Whyyyyyyyyyyyyy , Cua đi xa mãi , cua đi xa anh mãi "

Còn 4 đứa

Ván 5 : Bảo Bình bị loại " Suýt thắng "

Còn 3 đứa

Bảng xếp hạng , ba người dành chiến thắng :

Về nhất : Kim Ngưu " Chỉ cần là đồ ăn , bất chấp mọi thứ , chị chắn chắc chiến thắng "

Về  nhì : Sư Tử " Kệ ,Dù sao cũng là con lớn thứ hai "

Về ba : Bạch Dương " Lần đầu tiên , tui thua hai đứa con gái "

Và thế là cả ba đứa xông vào ngáo nghiến ba con cua khiến cả bọn ( trừ 4 người kia ) ai cũng chảy dãi thèm khát.

Sau khi ba đứa đó ăn xong thì cả bọn về khách sạn nghỉ ngơi rồi sau đó 12 đứa chia ra 6 nam đi một xe , 6 nữ đi một xe để về nhà chuẩn bị cho ngày mai khai giảng .

Bên xe các sao nữ...

- Thế nên, bây giờ, điều quan tâm nhất là:
Anh kia cặp với chị này
Anh kia lừa dối chị này,
Anh kia đập đánh chị này,
Và chị ngã xuống đây

Cư dân cùng với đồng bào
Thông tin miệng đói cồn cào
Ba hoa lời ra lời vào
Một ngày mới nhốn nhao, nhốn nhao, nhốn nhao ao ao ao ao...

Từng ngày vội vội vàng đi qua,
câu chuyện ngày ngày càng đi xa
Trên bản tin có lẽ anh hơi ngây ngô khi chia tay tôi, tôi không có lỗi
Và màn hình ti vi, đêm ngày trồng trọt vào trong trí óc
Về một thế giới, như mơ, như thơ, như ly kem bơ ôi thật bất ngờ! ( Thật Bất Ngờ - Trúc Nhân )

- Ai i ai hờ ai hai

Ô ô cờ ô cô

I ê iên tờ iên tiên

Hai cô tiên là hai cô tiên ( Hai Cô Tiên - 365DaBand )

Trên xe , Kim Ngưu cùng với Song Tử cất lên giọng hát " oanh vàng " khiến cả bọn ai cũng bịt tai vì giọng hát " quá hay " của hai bọn nó.

Cái xe của các sao nữ từ một cái xe vô cùng bình thường thành cái xe karaoke bị bao bọc bởi tiếng hát của hai chị em song sinh hờ không cùng chung dòng máu Ngưu - Tử.

Bên xe các sao nam...

Bên này yên tĩnh hơn do sự kết hợp sát khí của  Thiên Yết và Ma Kết khiến cho mấy đứa trong xe không ai dám mở lời . 

- Ê có ai... - Bạch Dương đang định bắt chuyện thì...

- Câm - Tiếng Ma Kết và Thiên Yết đồng thanh vang lên khiến Bạch Dương ngoan ngoãn ngồi xuống chẳng dám nói gì luôn.

Nói chung cái xe này yên tĩnh hơn cái xe kia , đáng sợ hơn cái xe kia và " mát " hơn cái xe kia gấp 10 lần khiến người đi đường xung quanh nhìn thấy chiếc xe đó mà bỏ chạy đi chẳng dám nhìn lại mà không biết có trai đẹp bên trong.

-----------------------------------------------

Sau một hồi suy nghĩ vắt óc , au đã viết xong chap 2 dù hơi ngắn hơn chap 1 nhưng vẫn mong các bạn ủng hộ , thén kiu mina san.

Chap tiếp theo★ Chap 3 : Khai Giảng Năm Học Mới

Chap tiếp theo★ Chap 3 : Khai Giảng Năm Học Mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mong mọi người đón đọc mina~san

( 12 CS ) Is This Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ