Chap 6

725 38 18
                                    

Chap 6 : Quyết Đấu - Một Thoáng Kí Ức

Buổi học cuối cùng kết thúc , các sao thay vì cất sách vở ra về như mọi ngày thì cả đám 12 người lại bu tới bàn Xử Nữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi học cuối cùng kết thúc , các sao thay vì cất sách vở ra về như mọi ngày thì cả đám 12 người lại bu tới bàn Xử Nữ .

- Này , cậu có chắc là cậu sẽ đánh lại được cô ta không vậy ? - Sư Tử nhăn mặt nhìn Xử Nữ hỏi , nhìn ngoài thì cô có vẻ bình thãn nhưng trong thâm tâm Sư Tử lại lo lắng cho nhỏ vô cùng.

- An tâm đi , tớ có học võ mà - Vẫn cái giọng điệu bình thãn đó , Xử Nữ vừa cất sách vở vào cặp vừa nói.

- Võ thì sao chứ , cô ta cũng có cả một đoàn quân hùng mạnh đấy - Bạch Dương gác chân lên bàn nói .

- Thường thì Bạch Dương sẽ nói toàn câu ngu người nhưng lần này tớ đồng ý với nó đó - Ma Kết áp mặt vào sách , giọng điệu vẫn nghiêm túc như mọi ngày , còn anh Bạch Dương thì đơ luôn vì chẳng biết thằng Ma Kết này nó đang khen hay chê mình nữa .

- Này , để tớ , Kim Ngưu , Sư Tử đi với cậu nữa . Ba bọn tớ cũng học võ mà - Cự Giải kiên định nhìn Xử Nữ.

- Không cần đâu , một mình tớ cũng có thể thắng - Xử Nữ nhếch môi nói , giọng nói của cô vô cùng tự tin nhưng cũng khiến cả bọn thập phần lo lắng. 

- Em có chắn chắc mình làm được không vậy - Thất Nữ lo lắng nhìn Xử Nữ nói.

- Em làm được mà chị - Xử Nữ thở dài nhìn cả bọn , cô biết mọi người quan tâm cô nhưng nói như vậy có hơi đánh giá thấp cô không.

Bỗng từ đâu một bàn tay đặt lên vai Xử Nữ , cô quay lại và bắt gặp ánh mắt của Thiên Bình , một thoáng ngạc nhiên , Xử Nữ vẫn chăm chú vào ánh mắt ấy , ánh mắt của Thiên Bình hôm nay khác hẳn thường ngày nó vô cùng mạnh và kiên định khác với đôi mắt dịu dàng , yếu đuối mà hằng ngày cô luôn thấy nó không những vậy nó còn có một chút...hiếu thắng chăng ?

- Cho dù bất kể thế nào , cậu cũng phải CHIẾN THẮNG - Thiên Bình nói , cô nhấn mạnh hai từ cuối .

Ngay khoảnh khắc đó , chẳng hiểu sao Xử Nữ thấy Thiên Bình khác hoàn toàn , một Thiên Bình mà cô luôn thấy yếu đuối lắm mà , cần sự bảo vệ lắm mà tại sao bây giờ lại mạnh mẽ như vậy , hiếu thắng như vậy . Cảm giác giống như là người ở trước mặt cô...không phải Thiên Bình mà là...một người khác . 

" Thiên Bình đâu mới là tính cách thật...của cậu " Xử Nữ suy nghĩ , ngay trong đầu cô bây giờ một dấu chấm hỏi , cô mải mê suy nghĩ cho đến khi Song Ngư lay người cô , cô mới " Từ trên mây đáp xuống đất "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( 12 CS ) Is This Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ