Chap 3 : Khai Giảng Năm Học Mới
Nhà các sao nữ vào một buổi sáng sớm...
( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ )
- GIẢI , SƯ , NGƯU . DẬY NGAY CHO TỚ - Tiếng hét thần thánh của Xử vang lên khiến cho chim chóc bay đi hết chẳng đậu lại 1 con.
- 5 phút nữa thôi - Ba con sâu vẫn không rời khỏi giường đồng thanh nói khiến cho Xử Nữ nổi cơn thịnh nộ đành dùng tiệt chiêu cuối cùng là " Liên hoàn tát " và...
- AAAAAAA , XỬ NHI THA CHO BỌN TỚ , BỌN TỚ DẬY NGAY
Kết quả như mong đợi của Xử Nữ . Hiến giờ cả ba đứa đang lết vào nhà vệ sinh với hai bên má in dấu vân tay đỏ chét.
5 phút sau cả ba bước ra với bộ đồng phục trường Zodix vô cùng dễ thương và đáng yêu .
Xử Nữ nhìn bọn nó với vẻ hài lòng rồi sau đó kéo ba đứa xuống bếp rồi vứt mỗi đứa một bên ghế , mình thì ngồi xuống chiếc ghế khác.
- Có ai ở nhà không ra mở cửa cho bọn này đi - Tiếng Song Tử bên ngoài vọng vào khiến cho Sư , Ngưu , Giải đang ăn thì giật mình liền mắc nghẹn , Xử Nữ đang uống nước thì bị sặc và nạn nhân xấu số bị dính chưởng của Xử Nữ không ai khác ngoài Song Ngư đang định đi ra mở cửa
- A , xin lỗi tớ không cố ý -Xử Nữ nhìn Song Ngư với ánh mắt hối lỗi sau đó liền chạy tới lâu mặt cho Song Ngư.
Song Ngư sau khi được Xử Nữ lau mặt xong thì cười với cô với ý " không có gì đâu " rồi lại chạy ra mở cửa.
Sau khi mở cửa thì các sao nam liền xông vào mà không chú ý tới Song Ngư , 4 người kia đang ăn nhìn thấy vậy thì làm rơi luôn chiếc bánh Sandwich , các sao nam thì nhìn 4 người họ với vẻ thắc mắc liền hỏi :
- Sao vậy ?
Cả 4 người liền chỉ tay xuống đất sau các sao nam , các sao nam thấy vậy liền quay lại với hướng chỉ tay thì liền mở to mắt khi thấy Song Ngư đang nằm bẹp dí dưới đất với đầy vết thương tích trên người thì liền cả đám ngoại trừ Thiên Yết thì liền chạy tới đỡ cô dậy , miệng thì nói xin lỗi liên tục , Song Ngư thì cũng chỉ lắc đầu cho qua.