Phần 2

1.1K 30 12
                                    


Chương 26 ban đầu đến Hoàng Hôn Chi Hương (ba)

Buồng nhỏ trên tàu bên này người càng ngày càng thiếu, bọn cướp nhìn xem giấy khế ước thượng từng cái một bày ra kí tên, tâm tình thật tốt, nhìn xem trong khoang thuyền lữ khách ánh mắt cũng càng phát tham lam.

Trong khoang thuyền có sáu bảy mươi cái lữ khách, tất cả mọi người kí tên sau bọn hắn liền có thể đạt được đầy đủ tiêu xài một năm sinh tồn số ngày, này đối với bất cứ một cái người chơi mà nói đều là một số không thể tưởng tượng nổi thu nhập , đối hai cái sinh tồn số ngày lửa sém lông mày dân liều mạng mà nói càng phải như vậy.

Tô hòa đứng lên, trấn an đối 3 người mỉm cười, sau đó đi ra phía trước, tại giấy khế ước trước cầm bút lên: "Ta thay ba cái bằng hữu tiền trả sinh tồn số ngày, cần kèm theo thêm vào điều khoản có hiệu lực sao?"

Bọn cướp không nhịn được trừng hắn một cái ánh mắt, lại không nỡ bỏ sắp tới tay sinh tồn số ngày, ác thanh ác khí nói: "Trước đi sang một bên, nhượng ta ngẫm lại."

Tề Nhạc Nhân 3 người khẩn trương nhìn xem tô hòa, tô hòa đối bọn hắn nháy mắt mấy cái, bình tĩnh đi trở về chỗ ngồi.

"Không quan hệ sao?" Lữ thầy thuốc vui buồn thất thường nhìn xem bọn cướp, nhỏ giọng hỏi tô hòa, "Bọn hắn sẽ không đem chúng ta giết con tin à nha?"

"Không quan hệ , nhân đã tới rồi." Tô hòa khóe miệng câu dẫn ra một vòng làm như trào phúng cười lạnh, nhàn nhạt đạo.

Tề Nhạc Nhân cảm thấy có chút khát, cầm lấy ly muốn uống miếng nước, khóe mắt dư quang lại quét đến bên người kia phiến hình tròn buồng nhỏ trên tàu trên thủy tinh, có cá nhân đảo dán tại chỗ đó!

Một màn này khả quá kinh hãi , hắn thiếu chút nữa từ trên ghế nhảy dựng lên, khí cầu tiến lên tốc độ mặc dù không có máy bay như vậy nhanh, nhưng là như thế cao địa phương tại sao có thể có nhân ghé vào bên ngoài?

Người kia ảnh tựa hồ là tại rình mò trong khoang thuyền tình huống, nháy mắt liền từ Tề Nhạc Nhân trong tầm mắt biến mất rồi.

Hắn ngây ngốc ở trên chỗ ngồi, không biết làm sao nhìn chằm chằm tròn thủy tinh, giống như nhìn nữa cái kia bóng người liền hội xuất hiện lần nữa.

"Đến rồi." Tô hòa ôm cánh tay, ngồi tựa ở trên mặt ghế, hơi hơi híp mắt, tựa hồ là đang chờ đợi vừa ra hảo hí.

3 người đồng loạt nhìn về phía bọn cướp chỗ kia đầu, chỉ thấy bịt kín trong khoang thuyền, có cái thân mặc đồng phục thiếu niên vô thanh vô tức xuyên qua vách tường, từ ngoài khoang thuyền đi vào trong khoang thuyền!

Trong khoang thuyền yên tĩnh lặng ngắt như tờ, hai cái bọn cướp không có chút nào cảnh giác hội có nhân đột nhiên xuất hiện ở sau lưng, chính thúc giục lấy lữ khách tranh thủ thời gian kí tên.

Giờ khắc này, trong khoang thuyền lữ khách phát huy ra vượt quá Tề Nhạc Nhân tưởng tượng đoàn kết, không có một người phát ra âm thanh, thậm chí không có nhân lộ ra kinh ngạc biểu tình, bọn hắn có mắt không tròng làm lấy chính mình sự tình, chờ đợi hai cái dân liều mạng sa lưới.

Hoan nghênh đi vào ác mộng trò chơi  - Bạc mộ băng luân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ