Phần 4

868 20 3
                                    


Chương 76 lâu đài cổ kinh hồn (ba)

Hắc ám tĩnh mịch gian phòng, xó xỉnh giết người khôi giáp, trên mặt đất chết đi thi thể, phía sau cửa ôn nhu giọng nữ, khủng bố ý tưởng bị này âm trầm quỷ dị bầu không khí lên men, tạo thành trong người trong lòng sợ hãi.

Phía sau cửa vang lên lần nữa tiếng đập cửa, cái kia lạ lẫm thanh âm êm dịu kêu gọi lấy, mặc dù nói chính là tiếng Trung, nhưng vẫn là mang nồng đậm dị vực khẩu âm: "Môn từ bên ngoài khóa lại , ta ra không được. Có ai không, ai tới bang ta mở cửa ra?"

Tại đây cái âm u khủng bố lâu đài cổ bên trong, kia phiến che giấu sau đại môn, đối diện bọn hắn nói chuyện "Nhân", đến tột cùng là cái gì thế đâu? Hoặc là nói, chính đang nói chuyện , là nhân, hoặc là...

"Không muốn mở cửa!" Nam Lộ thét lên một tiếng, trừng lớn ánh mắt tình hoảng sợ, "Ai hiểu biết phía sau cửa là thứ quỷ gì!"

Lữ thầy thuốc sách một tiếng: "Hẳn không phải là thứ quỷ gì, liền là quỷ mà thôi."

Trời mưa thu y kỹ năng vẫn không có phản ứng, Tề Nhạc Nhân không biện pháp dựa vào nó để phán đoán phía sau cửa "Nhân" có hay không ác ý, nếu như bây giờ quay người bỏ đi... Bọn hắn hội sẽ không bỏ qua mấy thứ gì đó?

"Ngươi là ai? Tại sao phải quan ở sau cửa." Tề Nhạc Nhân do dự một lát, vẫn là quyết định hỏi trước một chút xem.

Phía sau cửa thanh âm trầm mặc một chút, tế thanh tế khí nói: "Ta gọi Nina, là nơi này nữ bộc..."

Nina dừng lại trong chốc lát, thanh âm trở nên ưu thương đứng lên: "... Tại ta khi còn sống."

Ánh trăng lẳng lặng chảy xuôi, xuyên thấu qua đinh đầy cây sắt cửa sổ, rơi vào này gian phòng bên trong, phía sau cửa Nina khe khẽ thở dài: "Ta đã chết , đại gia cũng đều chết..."

Lữ thầy thuốc ồ lên một tiếng: "Nghe là cái manh mối nhân vật a. Muốn không phải là cho nàng mở cửa a."

"Không được! Vạn nhất nàng là giả bộ đâu? Vạn nhất nàng lừa chúng ta đâu? Một khi cửa mở ra, ai hiểu biết nàng có thể hay không sát chúng ta! Nàng nói lời nói ta một chữ cũng không tin!" Nam Lộ đột nhiên như là bị chạm được cái gì chốt mở, điên cuồng gọi hô lên. Tiêu Hồng bởi vì nàng quá kích phản ứng mà hơi có vẻ lúng túng, nắm cả nàng eo ý đồ nhượng nàng an tĩnh lại.

"Ta cũng hiểu được có lẽ mở cửa." Tề Nhạc Nhân bình tĩnh mà nói rằng.

"Coi chừng mở cửa sát a." Lữ thầy thuốc nhắc nhở một câu.

Tề Nhạc Nhân đối với hắn cười khổ một tiếng, thấp giọng nói: "Ta tối không lo lắng liền là mở cửa sát rồi."

Có SL kỹ năng tại, mở cửa sát đối hắn mà nói mạo hiểm không lớn, mặc dù nhiều lần sử dụng cái này kỹ năng nhượng hắn có chút bất an, nhưng là so với lửa sém lông mày nguy hiểm, loại này đau buồn âm thầm liền không đủ gây sợ rồi.

"Các ngươi đúng là điên rồi! Ta mặc kệ , các ngươi muốn tìm tử liền tùy tiện a!" Nam Lộ âm thanh nói xong, dắt lấy Tiêu Hồng bàn tay liền đi trở về.

Hoan nghênh đi vào ác mộng trò chơi  - Bạc mộ băng luân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ