Chương 51 hiến tế nữ phù thủy (20)
Lục Hữu Hân rất nhanh liền rời khỏi , trước khi đi tỏ vẻ bản thân muốn đi tìm tình yêu. Tề Nhạc Nhân im lặng vì không biết rõ người ở phương nào Diệp Hiệp cúc một bả đồng tình nước mắt, đợi đến lúc kỹ năng làm lạnh hoàn tất, bọn hắn cũng chuẩn bị rời khỏi thạch điện tiếp tục tìm kiếm nữ phù thủy, đã được biết tỷ tỷ tin dữ Isabel nguyên bản cũng không muốn đi, nhưng là Tề Nhạc Nhân khuyên bảo nàng có lẽ sẽ tìm được mất đi ký ức, nàng do dự một hồi, miễn cưỡng đồng ý rồi.
Elle Alsa tỷ muội sợ hãi bên ngoài vong linh, cũng không muốn rời khỏi thạch điện, Tề Nhạc Nhân cũng không có miễn cưỡng, hắn khuyên Isabel đi theo bọn hắn, chủ yếu là xuất phát từ bảo hộ mục đích, loại này trọng yếu manh mối NPC vạn nhất chết ở nơi này, cái này 【Ẩn Tàng nhiệm vụ】 liền không pháp tiếp tục nữa rồi.
Rời khỏi thạch điện sau, địa cung trung như trước một mảnh tĩnh mịch, khi thì có du đãng tại trong lối đi nhỏ vong linh, Tề Nhạc Nhân lẳng lặng suy nghĩ lấy về Isabel hòa lúc trước cái kia nữ phù thủy sự tình, đột nhiên bên tai truyền đến một cái sắc nhọn thanh âm: "Nhanh bắt lấy nàng, nàng hướng chỗ đó chạy rồi!"
Tề Nhạc Nhân mãnh liệt dừng bước lại, chung quanh hoàn toàn yên tĩnh: "Các ngươi nghe được thanh âm sao?"
Ninh Chu lắc đầu, nàng trên vai đại hắc điểu cũng lắc đầu, Isabel kỳ quái nói: "Có thanh âm sao? Ta chỉ nghe thấy chúng ta tiếng bước chân."
Tề Nhạc Nhân nhíu nhíu mày, hắn chưa phát hiện được đây là nghe nhầm, nhưng là chỉ có hắn một người nghe thấy sao?
"Có quỷ!" Isabel chứng kiến từ đằng xa nhanh chóng bay tới vong hồn, kêu to một tiếng cảnh báo.
Ninh Chu đoản đao ra khỏi vỏ, chạy vội tiến lên tương vong hồn xé nát, Tề Nhạc Nhân đứng ở trong hành lang, bên tai vang lên lần nữa cái kia thanh âm, mang theo một điểm hổn hển: "Nàng giấu đến đâu bên trong đi đâu?"
Thanh âm là từ tường bên trong truyền đến ? Tề Nhạc Nhân nhìn xem cũ kỹ bức tường, nghi ngờ nhíu nhíu mày: "Lại đến , ngươi nghe thấy sao?"
Isabel mờ mịt lắc đầu, đột nhiên thần sắc hoảng sợ hét lên: "A a a a a!"
Đưa lưng về phía lấy tường Tề Nhạc Nhân sửng sờ một chút, cánh tay bị một cổ không thể tưởng tượng nổi lực lượng bắt lấy, hắn chỉ tới kịp cúi đầu xuống, trông thấy một con phát thanh tay khô gầy cánh tay, chăm chú níu lại hắn, hắn còn không kịp giãy dụa thoáng cái liền bị đẩy vào tường trung ——
Nhất phiến hắc Ám Hỗn Độn bên trong, Tề Nhạc Nhân ý thức mơ hồ, hắn mơ hồ nghe được có một cái giống như đã từng quen biết thanh âm dùng thành kính hèn mọn ngữ khí vấn đạo: "Liền là hắn sao... Ta hiểu biết rồi."
Thanh âm rất thấp, giống như mộng cảnh trôi qua, đẳng Tề Nhạc Nhân khi tỉnh lại, hắn phát hiện bản thân đứng ở một cái lạ lẫm trên hành lang, cổ xưa khí tức đập vào mặt, như cũ là chỗ này địa cung.
"Nhanh bắt lấy nàng, nàng hướng chỗ đó chạy rồi!" Sắc nhọn ác độc thanh âm từ hành lang chỗ góc cua truyền đến, mấy cái tiếng bước chân dồn dập đảo mắt liền xuất hiện ở chỗ đó, Tề Nhạc Nhân sững sờ, vô ý thức muốn mở ra bao bọc cầm vũ khí, đúng là vừa một động tác, ý niệm bên trong bao bọc lại biến mất rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan nghênh đi vào ác mộng trò chơi - Bạc mộ băng luân
أدب المراهقينVăn án: Tề Nhạc Nhân tại qua cửa 《 ác mộng trò chơi 》 đánh ra đệ nhất cái BE kết cục thời điểm bất hạnh máy tính hắc màn hình. Ngồi xe buýt đi sửa máy tính trên đường, xe buýt cùng một chiếc đột nhiên xuất hiện xe tải chạm vào nhau, bị thương các h...