Jiro's POV
Sabay kaming gumising ni athena at sabay rin kaming naghilamos at nagtooth brush. bago mag out sa cr, hindi ako
pumayag na walang kiss.Kaya kinulit ko siya at sa huli. Kiniss niya
ako sa lips. Gusto ko sanang tagalan kaso.. Ayaw niya na.
Tsaka liligawan ko palang siya. Bumaba na kami at dumiretsyo kami sa kusina, sabay kaming kumaen at magkatabi kami.
Sinusubuan ko siya ng pagkaen. Wala kinulit ko lang siya, mamaya kasi uuwe na
siya sa bahay nila at mag-isa nanaman ako dito. Habang kumakaen
kami sinabihan ko siya na."Athena.. Balik ka dito kapag gusto mo." Sabi ko sa kanya.
"Opo. Babalik ako kapag gusto ko." Sabi niya.
"Huh? Kapag gusto mo lang? Eh paano kapag kailangan kita?" Paglalambing ko sa kanya.
"Hala? Hindi pwede yun no." Sagot niya.
"Panong hindi pwede?" Usisang tanong ko.
"Kasi.. Basta!"
"Ayan ka nanaman sa basta mo eh." Then she laughs, Ewan.
Ang labo din nitong babaeng 'to. "So, anong oras kita ihahatid sa bahay niyo?" Tanong ko.
"Mamayang bago mag-6pm. Tapos don ka na kaen ng dinner." Sabi niya.
Sabagay gusto ko rin sa bahay nila. Atleast may kasama akong kumaen. Kung pwede nga lang din na doon ako matulog sa
bahay nila. Mas gugustuhin ko pa don."Ah sige." Sagot ko at natapos na kaming kumaen at pinigilan ko siya na magligpit ng pinagkainan namin.
"Athena, Gusto mong ilibot kita dito sa bahay?" Sabi ko sa kanya, dahil hindi niya pa ata nalilibot 'tong bahay namin.
"Sige!" Sabi niya sabay ngiti at mukhang excited.
"Okay, ako ang tour guide mo ngayong araw ms. athena. Sumunod lang po kayo sakin." Magalang na sambit ko.
Nagsimula na kaming maglakad at pumunta kami sa taas ng bahay, doon kami nagsimula. Hanggang 3rd floor ang bahay namin kaya ang laki at simula sa taas ang pupuntahan namin.
Sa third floor merong tatlong room. Inuna namin ang library. Yes, may library sa bahay namin. Mahilig akong magbasa
at kapag may time si dad don siya nagrerelax.Isang malaking library room ang makikita mo at iba't ibang libro ang pwede mong mabasa sa loob, merong small bed, sofa, little table at malaking tv. Para 'yan kapag bored o kung gusto mong makatulog ng tahimik.
Sunod naming pinuntahan ang 2nd room, sa second room ay nakalagay ang mga collection ni daddy. Mga alak at mga shoes na luma.
Don lahat nilalagay ni daddy. 'Yung pang 3rd na room hindi namin pinasok dahil
yun ang kwarto ni daddy medyo malaki rin ang room niya.
Nandoon kasi lahat ng pictures nila ni mommy at lahat ng bagay na pwedeng
makapag-paalala kay mom.Hindi siya nagpapalinis sa maids niya at
laging naka-lock ang room niya.
Sa dulo ng third floor dinala ko si athena dahil don ang balcony ng buong bahay.
BINABASA MO ANG
Kiss or Rape
Teen FictionWhat if i gave you choice? KISS OR RAPE What would you choose?